Giải pháp tăng cường sinh lý và sức khỏe toàn diện cho phái mạnh

    1. 559,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      55454
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lầu 2, số 2 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/8/17, 531 Đọc

  1. Theo các chuyên gia y tế Mỹ, sử dụng viên uống tăng cường sinh lý nam có thành phần thảo dược tự nhiên hiện đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng, ngay cả ở những quốc gia có nền y học tiên tiến bởi vì tính an toàn và hiệu quả lâu dài của nó.

    Đàn ông tuổi trung niên luôn muốn duy trì phong độ sung mãn như thời trai trẻ để hấp dẫn phái đẹp. Nhưng vì nhiều lý do, nhiều quý ông không thể chứng tỏ được “sức mạnh” của mình nên vội vàng tìm đến các loại thuốc trôi nổi trên thị trường mà không lường trước được những tác dụng phụ do thuốc gây ra, có thể làm tổn thương nghiêm trọng đến hệ tim mạch, gan, thận…[​IMG]
    Hiện nay, để cho hiệu quả cấp tốc, nhiều ông đã vô tư dùng các loại hormone sinh dục nam tổng hợp dưới dạng uống, tiêm, thoa hoặc dán ngoài da. Cách làm này tuy có ưu điểm là cho kết quả nhanh nhưng mặt hạn chế là khó kiểm soát, khi càng lạm dụng nhiều lượng hormone sinh dục nam ngoại sinh vào cơ thể, cũng là lúc tinh hoàn (nơi sản xuất hormone sinh dục nam) sẽ càng dễ “ngủ quên” và nếu sử dụng trong thời gian dài có thể gây suy giảm hoạt động của tinh hoàn và gây teo tinh hoàn.

    == > Theo đó, giải pháp sử dụng viên uống tăng cường sinh lý nam có thành phần thiên nhiên hiện đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng, ngay cả ở những quốc gia có nền y học tiên tiến bởi vì tính an toàn và hiệu quả lâu dài của nó.

    Viên uống thảo dược Omexxel Ali & Libido là dòng sản phẩm cao cấp được các chuyên gia ngành dược của tập đoàn Execlife Technologies, Inc (Hoa Kỳ) dày công nghiên cứu và phát triển, trở thành giải pháp tăng cường sinh lý và sức khỏe toàn diện cho nam giới.

    [​IMG]

    Viên uống thảo dược Omexxel Ali & Libido có thành phần được chiết xuất từ các loại thảo dược quý hiếm cùng các vitamin và khoáng chất thiết yếu gồm: Cỏ sừng dê, chiết xuất Maca (nhân sâm Peru), chiết xuất Tongkat Ali (cây bá bệnh), bạch tật lê, hồng sâm Hàn Quốc, cao bạch quả, Vitamin A, B1, B6, B12, C, Acid folic, Lycopen, Kẽm, D-alpha Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Omega-3, EPA, DHA…

    Sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần thiên nhiên này sẽ giúp cơ thể nam giới khỏe mạnh từ bên trong, cải thiện hiệu quả các vấn đề yếu sinh lý, khắc phục hoàn toàn chứng mãn dục sớm ở nam giới, giúp phái mạnh lấy lại được phong độ như thời trai trẻ.
    [​IMG]
    Ngoài tác dụng tăng cường sinh lý nam hiệu quả, viên uống thảo dược Omexxel Ali & Libido còn có những công dụng tuyệt vời khác đối với sức khỏe tình dục và sức khỏe toàn diện của nam giới như:

    – Tăng sản sinh hormone sinh dục nam một cách tự nhiên.
    – Phục hồi khả năng sinh lý nam giới, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, làm chậm quá trình mãn dục sớm, tăng cường sức khỏe và sinh lý sung mãn.
    – Hỗ trợ điều trị suy nhược cơ thể, suy giảm chức năng tình dục, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, rối loạn cương dương…
    – Bồi bổ sức khỏe, tăng lực, chống lại tình trạng mệt mỏi cả thể chất lẫn tinh thần, giúp ăn ngon, ngủ tốt.
    – Hỗ trợ điều trị suy tuần hoàn não với các biểu hiện như: nhức đầu, chóng mặt, ù tai, hoa mắt, rối loạn tiền đình, rối loạn giấc ngủ, mất tập trung, giảm trí nhớ, giảm thính lực, rối loạn cảm xúc, mang lại cho các quý ông cảm giác ăn ngon, ngủ tốt, sảng khoái tinh thần và tự tin thể hiện bản lĩnh đàn ông.
    – Phòng ngừa và cải thiện một số bệnh lý tuổi trung niên: stress, tim mạch, béo phì, tiểu đường.
    – Làm giảm cholesterol xấu trong máu, chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, tăng sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể, hỗ trợ tăng cường chức năng gan, bồi bổ thị lực.

    == > Vì có thành phần được chiết xuất từ thảo dược quý hiếm nên nam giới dùng viên uống thảo dược Omexxel Ali & Libido trong thời gian dài sẽ không gây ra tác dụng phụ, mà vẫn đảm bảo duy trì ổn định khả năng sinh lý và sức khỏe toàn diện.

    [​IMG]

    • Sản phẩm đã được Sở Y Tế bang California cấp Giấy chứng nhận nhà sản xuất (Manufacturer Certificate) và Giấy chứng nhận lưu hành tự do (Certificate of Free Sale – CFS) tại Mỹ.
    [​IMG] [​IMG]
    • Tại Việt Nam, viên uống tăng cường sinh lý nam Omexxel Ali & Libido cũng đã được Bộ Y Tế (Cục An Toàn Thực Phẩm) cấp giấy xác nhận lưu hành trên toàn quốc nên bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng của chúng.
    [​IMG] [​IMG]

    == > Với những đặc tính vượt trội về công thức dinh dưỡng, công dụng và giá cả phù hợp, viên uống tăng cường sinh lý nam Omexxel Ali & Libido đã nhận được không ít lời khen ngợi từ phía người tiêu dùng trong suốt thời gian qua.

    Mọi thắc mắc và nhu cầu về sản phẩm, Quý khách hàng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH TMDV HEALTHY LIFE

    Địa chỉ: Lầu 2, số 2 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM
    Hotline: 090 126 7000

    Website: libido.vn
     
    Healthy Life

    Healthy Life Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ Chí Minh
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...