Giải pháp hiệu quả nhất cho chứng yếu sinh lý ở nam giới

    1. 890,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      69061
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Mai Dịch Cầu Giấy , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/7/18, 1,166 Đọc

  1. Yếu sinh lý là một vấn đề nhạy cảm, trở thành nỗi ám ảnh của các quý ông, nhưng vì mặc cảm tâm lý nên không phải ai cũng mạnh dạn chia sẻ hay tìm phương pháp điều trị đúng đắn.
    [​IMG]


    Việc điều trị cần kết hợp liệu pháp tâm lý, thay đổi thói quen làm việc, không suy nghỉ căng thẳng, stress, thức khuya, mất ngủ. Kết hợp chế độ luyện tập thể dục - thể thao hàng ngày, kiêng đồ uống có cồn, các thức ăn cay nóng, đồ ăn khó tiêu..

    Dùng các sản phẩm làm cương cứng tức thời không những không hiệu quả mà về lâu dài còn gây ra các chứng bệnh khác, thậm chí có thể gây vô sinh.

    Các chuyên gia về sinh sản đã nhấn mạnh, bệnh lý này cần phát hiện sớm, điều trị sớm, điều trị tận gốc, không để bệnh kéo dài, đồng thời phải kiên trì thực hiện nguyên lý bổ thận cường dương từ việc bổ sung từ bên ngoài, mà ở đây chính là bổ sung nội tiết tố testoterone từ các thảo dược thiên nhiên.
    [​IMG]

    Hiểu được nguyên lý này, Công ty Cổ phần Dược phẩm quốc tế Medicom đã cho ra đời thực phẩm bổ sung KVOI MEN, với thành phần từ các thảo dược quý như dâm dương hoắc, nhục thung dung, ba kích, sâm cau, đông trùng hạ thảo,… đều là dược liệu quý trong việc cường dương, bổ thận cho nam giới.

    KVOI Men được sản xuất dành riêng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên mắc chứng yếu sinh lý, với công dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực sức bền sinh lý nam, tăng cường nguyên khí, mạnh gân cốt. Hỗ trợ tăng nội tiết tố testosteron làm chậm quá trình mãn dục ở nam.

    Sản phẩm đã được Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm - Bộ Y tế công nhận và cấp phép lưu hành. Qúy khách hàng có thể sử dụng phần mềm ICheck để kiểm tra sản phẩm.
    Lưu ý: Thực phẩm này không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Giá niêm yết: 890.000đ/hộp

    Nếu bạn hoặc người thân có các triệu chứng giảm sút phong độ, đừng ngần ngại gọi ngay tới hotline 0971110060 hoặc 0934350166, hay để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên lạc để tư vấn miễn phí và giao hàng tận nơi cho bạn.
     
Đang tải...