Giải Pháp DMS Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Tăng Doanh Thu Và Hạn Chế Thất Thoát

    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79501
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      72/24 Phan Đăng Lưu , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/6/19, 578 Đọc

  1. Trade Marketing đóng vai trò ngày càng quan trọng đối với các điểm bán. Bộ phận này sẽ làm cho khách hàng ngày càng trung thành hơn với sản phẩm và thương hiệu của Doanh Nghiệp.Các điểm bán có ảnh hưởng rất lớn đến việc ra quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Việc trưng bày hàng hóa, chương trình khuyến mãi, làm hình ảnh nhận diện tại điểm bán là chìa khóa thành công của một nhãn hàng.Với nhiệm vụ của bộ phận Trade Marketing là hoạch định chiến lược để hỗ trợ cho bộ phận kinh doanh bán được hàng. Ngoài việc quản lý hình ảnh trưng bày sản phẩm tại các điểm bán hàng, Trade Marketing còn đưa ra những chương trình khuyến mãi đến tay người tiêu dùng nhằm đẩy mạnh việc tiêu thụ hàng hóa ra thị trường.Tuy nhiên, công tác thực hiện của phòng trade marketing lại gặp các thách thức khi quản lý các chương trình khuyến mãi tại các cửa hàng. Nếu không có các công cụ quản lý thích hợp, dù cửa hàng có kinh doanh và đạt doanh thu nhưng chương trình khuyến mãi sẽ không phát huy được lợi ích cũng như không kiểm soát được hàng hoá và sản phẩm.Hơn hết khi vào thời điểm mùa vụ, các đợt khuyến mãi được tung ra hàng loạt trên thị trường thì cấp quản lý không thể có được con số chính xác để báo cáo, hoặc có thể sẽ lập bảng thống kê vào cuối kỳ nhưng vẫn không đạt được kết quả cao.Thông thường, kế hoạch của các cấp quản lý là sẽ tập hợp nhân viên đến từng điểm khuyến mãi, thống kê và ghi chép lại các con số sau đó sẽ chuyển về phòng quản lý để tổng hợp. Nhưng qua quá trình làm việc, cảm thấy công tác này còn nhiều điều bất cập chưa kể đến tình trạng thất thoát do “cooking data”.Thấy được các khó khăn của Doanh Nghiệp, giải pháp DMS đã hoàn thiện các tính năng về quản lý các chương trình khuyến mãi. Hiện nay, công cụ này chính là giải pháp tối ưu nhất cho Doanh Nghiệp sản xuất và phân phối.
    [​IMG]
    Các lợi ích mà giải pháp DMS với tính năng quản lý chương trình khuyến mãi mang đến cho Doanh Nghiệp:

    1. Quản lý Doanh Thu tối ưu:

    Đối với việc các chương trình khuyến mãi được tung ra liên tục, khi Doanh Nghiệp áp dụng giải pháp DMS cho phép chủ cửa hàng chọn các hình thức chiết khấu, khuyến mãi trên từng mặt hàng hoặc khuyến mãi trên từng đơn hàng.Hệ thống sẽ tự động cập nhật thông tin và tự động trừ đi phần trăm khuyến mãi mà chủ cửa hàng đã thống nhất từ trước. Việc tự động hoá, sẽ hỗ trợ cung cấp các con số chính xác mà không cần mất quá nhiều thời gian như trước kia, cũng như tránh những trường hợp nhầm lẫn không đáng có.
    2. Quản lý hàng hoá chuyên nghiệp

    Mỗi thao tác trên các đơn hàng sẽ được phần mềm ghi nhận kết quả, nhân viên sẽ ghi nhận lại số lượng bán hàng cũng như hàng khuyến mãi. Hệ thống tự động sẽ tự động cập nhật hàng hoá tồn kho, quá trình nhập và xuất hàng cũng được ghi nhận và cho ra kết qủa quản lý hàng tồn kho chính xác.

    3. Hỗ trợ các hoạt động bán hàng:

    Thay vì trước đây, nhân viên đến thị trường với rất nhiều giấy tờ khuyến mãi để giới thiệu, tra cứu thông tin, cập nhật thông tin đến Khách Hàng. Thì với phần mềm DMS, các chương trình khuyến mãi đều được cập nhật trên hệ thống, nhân viên bán hàng sẽ giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp hơn và hiệu quả hơn.Một trong các vấn đề then chốt của việc quản lý chương trình khuyến mãi chính là quản lý dữ liệu, vì vậy việc áp dụng phần mềm DMS sẽ đảm bảo hàng hoá luôn được kiểm soát minh bạch chính là điều mà chủ Doanh Nghiệp quan tâm.

    4. Hệ thống báo cáo chính xác:

    Khi ứng dụng giải pháp DMS, vào cuối chương trình khuyến mãi hệ thống sẽ tự động Claim các thông tin về sản phẩm, số lượng, doanh thu,…cho cấp quản lý. Kiểm soát được hàng hoá trong từng thời điểm, tối ưu hoá được các chiến lược khuyến mãi sau này.
     
    HQsoft

    HQsoft Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    41 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : phần mềm dms
    Chia sẻ trang này
Đang tải...