Giải pháp điều trị chứng rối loạn cương dương và xuất tinh sớm

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1600
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      gp vap tp hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/3/15, 721 Đọc

  1. Rối loạn cương dương và xuất tinh sớm là hai vấn đề phổ biến và là nỗi lo “thầm kín” không thể nói của phái mạnh. Điều trị chúng như thế nào, dưới đây là những gợi ý dành cho bạn:

    Cách điều trị chứng bất lực của nam giới?


    [​IMG]

    Đầu tiên, phải điều chỉnh các yếu tố lối sống có thể gây ra vấn đề của bạn:

    - "Nếu bạn ngừng hút thuốc, uống rượu hoặc sử dụng các loại thuốc giải trí, vấn đề cuối cùng sẽ biến mất. Nhưng nó có thể mất vài tháng" Tiến sĩ Tomlinson của Hiệp hội Tư vấn tình dục nói.

    - Testosterone thấp có thể được điều trị bằng liệu pháp thay thế hormone, nó giúp giải quyết rối loạn cương dương miễn là nó được sử dụng cùng với các loại thuốc giúp đỡ và điều trị chống rối loạn chức năng cương dương..

    - Các điều kiện khác, chẳng hạn như bệnh tiểu đường và cao huyết áp, có thể được điều trị để cải thiện khả năng cương cứng.

    Một số nam giới được hưởng lợi ích từ liệu pháp tâm lý, đó là một hình thức trị liệu bạn có thể tâm sự với bạn tình hoặc người vợ của bạn để có thể thảo luận về bất kỳ vấn đề nào bạn gặp phải về mối quan tâm tình dục hay tình cảm.

    Xuất tinh sớm nguyên nhân và cách giải quyết:


    [​IMG]

    Khi một người đàn ông xuất tinh sớm hơn anh ấy muốn trong khi quan hệ tình dục chỉ là một vấn đề nếu nó làm phiền anh ta hoặc đối tác của mình. Bạn có thể đến gặp bác sĩ hoặc một nhà trị liệu tâm lý để được giúp đỡ.

    Nguyên nhân gây xuất tinh sớm?

    "Có bạn tình mới hoặc độ nhạy cấp tính của hệ thần kinh gây ra cơn cực khoái quá bất ngờ", tiến sĩ Tomlinson nói. Nó cũng có thể được liên kết với sự lo lắng về khả năng tình dục, căng thẳng, vấn đề chưa được giải quyết trong một mối quan hệ hoặc bị trầm cảm.

    Xử lý vấn đề?

    "Rất nhiều người đàn ông và đối tác của họ không phải lo lắng về vấn đề đó, họ cùng tìm giải pháp để giải quyết vấn đề”, tiến sĩ Tomlinson "Nhưng nếu bạn đang rất không hài lòng, có một số điều bạn có thể thử" như:

    • Quan hệ tình dục một lần nữa ngay sau khi người đàn ông xuất tinh. Lần thứ hai, nó sẽ mất nhiều thời gian để đạt được cực khoái.
    • Sử dụng gel bôi trơn hay sử dụng bao cao su.
    • Thuốc chống trầm cảm được gọi là chất ức chế tái hấp thu serotonin có chọn lọc (SSRIs) có thể làm chậm xuất tinh, nhưng chỉ trong một năm hoặc lâu hơn.
    • Trị liệu tâm lý có thể giúp đỡ về vấn đề thư giãn hoặc khám phá trong các mối quan hệ.
    Sử dụng Mense.x – một giải pháp giúp tăng cường sinh lý nam giới


    [​IMG]

    Mense.x được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên có tác dụng tăng cường sức khỏe cho nam giới luôn sung mãn, hưng phấn trong chuyện ấy.

    Mense.x còn có tác dụng cải thiện sức khỏe, điều hòa tim mạch, tăng sinh nội tiết tố sinh dục nam giúp bạn cải thiện khả năng sinh lý cao nhất, mang lại sự thỏa mãn tuyệt đối cho bạn tình.

    Mense.x với những hoạt chất có trong lá Ginkgo Biloba có tác dụng làm giãn động mạch giúp máu lưu thông máu dễ dàng, cải thiện hệ tuần hòa máu để gia tăng thời gian cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ mang lại cho bạn sự dẻo dai và giữ phong độ nam giới hiệu quả.

    Mense.x có tác dụng bảo vệ cơ quan sinh dục khỏe mạnh, chống viêm ngứa, đau nhức để đảm bảo an toàn cho hoạt động tình dục nhờ thành phần hạt Cnidium Monniera Seed (xà sàng tử) có tác dụng ức chế rất mạnh đối với các loại vi khuẩn gây hại rất hiệu quả.

    Mense.x đã được Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm cấp giấy phép chứng nhận số 2003/2014/ATTP-XNCB và được phân phối chính bởi Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano đảm bảo uy tín và chất lượng sản phẩm nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

    Khuyến mãi đặc biệt:


    [​IMG]

    Mua 1 bộ combo sản phẩm Mense.x gồm Mense.x Max (1.250.000 VNĐ) và Mense.x Instant (1.000.000 VNĐ) giá hấp dẫn chỉ còn 1.900.000 VNĐ, đặc biệt còn được tặng kèm ví da nam cao cấp.

    Bộ sản phẩm Mens.e.x này sẽ giúp bạn tăng gấp bội hiệu quả sử dụng, lấy lại phong độ đàn ông nhanh chóng nhất với 1 viên Mens.e.x Instant dùng hàng ngày và 1 viên Mens.e.x Max dùng trước khi quan hệ.

    Chống chỉ định: Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng chữa bệnh.
    Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ & Sắc Đẹp KiVi

    Chi nhánh 1: 169 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. HCM
    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    Chi nhánh 3: 80A Núi Thành, Q.Hải Châu, Đã Nẵng


    Hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577



    Lưu ý: Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp Kivi là đơn vị phân phối chính thức nhãn hàng Mense.x bạn sẽ được đảm bảo 100% mua hàng chính hãng và Kivi sẵn sàng hoàn trả tiền nếu khách hàng phát hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng giả. Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp bằng cách gọi điện thoại hoặc đến tận nơi để được tận tình tư vấn hay liên hệ giao hàng miễn phí tại nhà.
     
    hettenroi

    hettenroi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    78 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited by a moderator: 21/3/15
Đang tải...