Giải pháp chống trộm cao cấp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78982
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Khu công nghiệp Hòa Khánh - Liên Chiểu - Đà Nẵng , Chưa có
    6. Thông tin:
      28/5/19, 344 Đọc

  1. Hiện nay, với sự phát triển của nền kinh tế, đời sống của người dân cũng dần đi lên, và cùng với đó các vấn đề tệ nạn xã hội cũng ngày một tăng lên. Và vấn đề trộm cắp luôn khiến cho các nhà chức trách đau đầu, người dân lo lắng, hoang mang. Không biết kẻ trộm sẽ đột nhập vào nhà của mình lúc nào và khi nào.

    Bạn đang lo lắng cho ngôi nhà và người thân trong gia đình mình về vấn nạn này?

    Khóa cửa cơ khí cũng không còn an toàn nữa. Kẻ trộm có thể dễ dàng mở nó nhanh chóng bằng những mánh khé tinh vi. Chúng dùng những vật dụng tự chế như chìa khóa vạn năng, kìm bẽ khóa để đột nhập vào ngôi nhà của bạn.

    Kẻ trộm thường chọn những lúc bạn đang chìm vào giấc ngủ say(3h -> 4h sáng), hay những lúc bạn đi làm hoặc đi công tác xa,... để đột nhập vào nhà bạn và lấy đi của bạn những thứ quý giá.

    [​IMG]

    Vì thế, bạn luôn cảm thấy lo lắng, bất an, ngủ không sâu giấc, làm việc không hiệu quả. Bạn không biết được khi nào chúng sẽ ghé thắm ngôi nhà của mình. Và điều đáng lo ngại là sức khỏe và đặc biệt là tính mạng của bạn và những người thân trong gia đình bạn khi chẳng may bạn phải đối mặt với một tên trộm ngay trong nhà mình vào lúc nữa đêm.

    Bạn đang tìm một giải pháp để bảo vệ ngôi nhà của mình?

    Hãy để ANVGROUP giúp bạn đưa ra giải pháp tuyệt vời để bảo vệ ngôi nhà thân yêu của mình.

    1. Hãy bảo vệ những nơi trộm có thể leo vào như: hành lang, cầu thang, sân thượng, giếng trời.Hãy lắp đặt hệ thống cảm biến chuyển động, camera quan sát. Hệ thống sẽ tự động nhận biết chuyển động để bật loa báo động ngay lập tức để bạn có thể dễ dàng quan sát và đưa ra biện pháp để khống chế chúng.

    [​IMG]

    2. Hãy lắp đặt những cảm biến cửa để khi trộm cạy cửa nhà bạn thì nó sẽ gửi thông báo về loa báo động và điện thoại của bạn. Và khi nghe còi báo động kẻ trộm sẽ hoảng sợ và không dám vào nhà bạn.

    [​IMG]

    Bạn đang lo lắng cho ngôi nha của mình. Vậy còn chần chừ hãy gọi ngay đến chúng tôi thông qua đường dây nóng: 02.862.515.909 - 0919.009.133 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí.
     
    Lightingart

    Lightingart Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...