Giải pháp cho mùa hè mất nước, máy bơm hút đường ống

    1. 3,180,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26261
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 03/116 đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/6/16, 670 Đọc

  1. Giải pháp cho mùa hè mất nước, máy bơm hút đường ống

    Ở Hà Nội hay bất cứ đâu trên Thế giới, khi nhu cầu sử dụng nước tăng nhanh ở một khu vực dân cư nhất định thì thời điểm đó sẽ có một phần các gia đình mất nước (thường ở cuối nguồn đường ống nước thành phố), hoặc toàn bộ khu dân cư mất nước.

    Nhiều năm kinh doanh máy bơm nước tại Hà Nội, cũng như lắp đặt cho nhiều hộ gia đình từng mất nước. Chúng tôi xin đưa ra một số giải pháp cho các hộ gia đình.

    Thứ nhất, các cá nhân trong hộ gia đình nên sử dụng nước tiết kiệm hơn, chỉ đảm bảo các nhu cầu thiết yếu nhất. Để toàn bộ thành phố có nguồn nước dùng ổn định cả mùa hè.

    Thứ hai, đối với một số gia đình ở cuối ngõ, cuối nguồn (hàng xóm vẫn có nước mà nhà mình thì mất), nên dùng máy bơm hút đường ống, lưu ý là chỉ được dùng bơm đầu lợn hoặc bơm chân không. Với tầm giá từ hàng liên doanh gần 2tr đồng ( bơm đầu lợn forerun , leopono ,... ) đến hàng nhập khẩu 5, 6tr đồng ( bơm đầu lợn pedrollo, bơm, đầu lợn pentax,... ).

    Thứ ba, có nhiều thời điểm đường ống nước thành phố bị vỡ, và bị cắt nước thì các gia đình nên chờ đợi để các cơ quan có thẩm quyền khắc phục, không nên vội vã mua bơm mà không có tác dụng.

    Quý khách có thể truy cậpwww.bomchinhhang.vnđể tham khảo, hoặc điện thoại trực tiếp đến Công ty để được tư vấn về trường hợp gia đình nhà mình. Xin cảm ơn.


    Công ty TNHH Viking Thái Bình Dương chuyên phân phối, cung cấp các loại máy bơm công nghiệp, máy bơm nước thải, máy bơm gia đình, máy bơm tăng áp, máy phun sương, máy bơm Pentax, máy bơm Ebara, máy bơm CNP, máy bơm nước thải, máy bơm phun sương, bơm định lượng, thi công cấp thoát nước.

    Điện thoại: 046 686 8283

    Email: [email protected]

    Website: bomchinhhang.vn
     
Đang tải...