Giải pháp AI, Big Data của nền tảng công nghệ bất động sản GAAPNOW

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      103861
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/9/21, 7,849 Đọc

  1. Giải pháp AI (trí tuệ nhân tạo) cùng với IoT (Internet vạn vật) và Big Data là những yếu tố kỹ thuật số không thể thiếu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
    [​IMG]
    Sự kết hợp của bộ ba kể trên là yếu tố cốt lõi của việc xử lí bộ thông tin khổng lồ từ thị trường bất động sản để cung cấp dữ liệu, giúp nhà môi giới, người bán phân tích được thói quen, sở thích, dự đoán được những mong muốn của khách hàng. Từ đó chọn lọc được đối tượng khách hàng mục tiêu để có những cách tiếp cận phù hợp giúp cho việc quảng cáo đạt hiệu quả hơn, giảm thiểu chi phí tốt hơn. Còn đối với bên mua thì sẽ không phải mất nhiều công sức tìm kiếm sản phẩm đúng với nhu cầu mong muốn của mình.

    Ứng dụng công nghệ Blockchain, đưa giải pháp AI và Big Data vào công cuộc chuyển đổi số lĩnh vực bất động sản, GAAPNOW chính là tạo ra một nền tảng tối ưu -
    cho phép người dùng có thể đầu tư, mua bán và cho thuê bất động sản một cách nhanh chóng, thuận tiện trên phạm vi toàn cầu mà vẫn đảm bảo tính linh hoạt và bảo mật cao.
    • Người dùng có thể đăng tin bán/cho thuê dễ dàng; tìm kiếm theo nhu cầu mua/thuê ở bất cứ nơi đâu mà không cần đến tận nơi.
    • AI của nền tảng ngay lập tức kết nối các nhà cung cấp với người có nhu cầu mua/thuê
    • Hỗ trợ 24/7, đáp ứng các trường hợp khẩn cấp nhất
    • Sử dụng mã hoá, tiền điện tử khiến giao dịch chưa bao giờ dễ dàng và an toàn đến vậy
    • Tối ưu chi phí cho người mua/bán, người cần thuê/cho thuê

    Thay vì phải tìm kiếm giữa một khối lượng thông tin bất động sản khổng lồ và khó xác định tính trung thực thì giờ đây, tất cả những gì người dùng và khách hàng cần đều nằm gọn trong một nền tảng công nghệ bất sản mang tên GAAPNOW.
     
    Huyền Nguyễn

    Huyền Nguyễn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...