Giải mộng chiêm bao thấy hoa lay ơn

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      18505
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Tây Nguyên
    6. Thông tin:
      29/1/16, 8,902 Đọc

  1. Lay-ơn mang ý nghĩa của sự hẹn hò. Hoa này còn một cái tên khác nghe rất đài các nữa là "kiếm lan". Hoa được gọi là kiếm lan vì lá nó dài giống như lưỡi kiếm, tiếng Anh gọi là gladiola. Kiếm lan thường được tặng cho người mình thầm yêu với ngụ ý rằng mình mong được gặp mặt người yêu

    Nếu bạn không mơ thấy hoa lay ơn bạn có tham khảo sổ mơ của chúng tôi và cùng dự đoán XSMN với hệ thống chuyên gia hàng đầu trong ngành xổ số để có được những cặp số may mắn nhất.

    [​IMG]

    Mơ thấy hoa lay ơn đánh số nào

    Với giấc mơ thấy hoa lay ơn giấc mơ này tượng trưng cho tình yêu thương của cha mẹ dành cho bạn, đừng vì quá bận bịu công việc mà bỏ quên gia đình của mình. Bên cạnh chúng ta dù gian khó hay cùng cực vẫn luôn có gia đình có cha mẹ chở che.

    Đặc biệt loài hoa này là biểu tượng cho sự tha thứ, sự biết ơn, bạn nên chọn ngay cặp số: 08 – 67 – 45 được đội ngũ dự đoán XSMB của Xoso.me nhận định và tính toán là những cặp số mang lại cơ may trúng số cao nhất ngày hôm nay.

    [​IMG]


    Chọn ngay những con số may mắn

    Trên đây chúng tôi đã cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết giúp bạn giải mã giấc mơ, cũng như cung cấp cho các bạn những con số may mắn ứng với hình ảnh hoa lay ơn. Mời các bạn tham khảo bí quyết khôi phục giấc mơ và cùng dự đoán XSMT có thêm nhiều gợi ý hơn bạn nhé. Chúc các bạn may mắn!!!
     
    xosoktme

    xosoktme Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    68 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...