Giải mã những màu sắc tuyệt vời xuất hiện trong giấc mơ

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24261
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Giải mã những màu sắc tuyệt vời xuất hiện trong giấc mơ , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/4/16, 516 Đọc

  1. Nằm mơ thấy nhiều màu sắc rực rỡ cung một lúc thì đây là điềm mình sắp được thăng tiến , thành công trong mọi lãnh vực và có sự vững tâm (tài chánh) mà mình hằng ao ước. Tối hôm qua bạn có nằm mơ thấy màu xanh hay đỏ hay tím hay vàng.... không?

    Ngoài hai màu đen và trắng thường thấy trong giấc mơ, còn rất nhiều các loại màu sắc rực rỡ khác nữa đó. Nếu bạn có mơ thấy các màu sắc khác nhau thì là điềm báo về điều gì? Mọi thắc mắc sẽ được giải mã ngay sau đây và bạn cũng đừng quan tham http://xoso.me/kqxsmn-ket-qua-xo-so-mien-nam.html.

    Và giờ bạn có đang tò mò về những con số liên quan đó theo các chuyên gia dự đoán kết quả XSMB ứng với giấc mơ màu sắc sẽ được giải đáp như sau:

    + Mơ thấy màu cam ứng với cặp số 32-23.

    Đây là biểu tượng sự đối đãi thân tình của bạn tốt trong giấc mơ. Bạn mong muốn người khác quan tâm và hiểu mình hơn. Đồng thời, bạn dùng thái độ hòa nhã, tốt bụng của mình để đối đãi với bạn thân, những người thân yêu.

    [​IMG]
    Giải mã các bí ẩn giấc mơ thấy nhiều màu sắc


    + Mơ thấy màu vàng đánh luôn số 94.

    Màu sắc này là biểu tượng của sự hay thay đổi. Nếu trong mơ thấy mình mặc quần áo màu vàng có nghĩa là bạn đang tận hưởng cảm giác khó tả khi được nhiều người để mắt tới. Còn nếu mơ thấy người khác giới mặc quần áo màu vàng, ở bạn sẽ có sự thay đổi nhỏ về thái độ với đối phương.

    + Mơ thấy màu xanh lam nhanh tay chọn số 04.

    Giấc mơ này báo hiệu bạn sẽ thoát ra khỏi cái bóng ảm đạm bao trùm bấy lâu nay để có thể hít thở bầu không khí trong lành. Đó có thể là điềm báo về mối tình mới hay sự thay đổi về công việc.

    + Mơ thấy màu xanh lá cây con số may mắn là 52.

    Đây là màu sắc biểu trưng cho sự sinh sôi nảy nở, đời sống tinh thần vô cùng phong phú. Đặc biệt về chuyện tình cảm, bạn sẽ có được tình yêu lý tưởng.

    + Mơ thấy màu đỏ ứng với con số 72.

    Màu sắc này tượng trưng cho sự tích cực và nhiệt huyết trong giấc mơ. Bất luận là trong tình yêu hay công việc, bạn đều có thái độ chủ động và tích cực nên luôn đạt được kết quả như ý muốn.

    [​IMG]
    Những con số tuyệt vời cùng với giấc mơ màu sắc

    + Mơ thấy màu hồng đánh luôn 62.

    Xuất hiện màu hồng trong giấc mơ có ý nghĩa năng lực của bạn ngày càng được khẳng định, tính khả thi trong việc thực hiện những điều bạn mong muốn bấy lâu đều rất tốt.

    + Mơ thấy màu chàm chọn con số may măn là 81.

    Giấc mơ có xuất hiện màu chàm báo hiệu sự việc bất ngờ, không thể dự tính được sẽ xảy ra. Lúc này đòi hỏi bạn phải giữ thái độ bình tĩnh và sẵn sàng đối diện với mọi thách thức.

    + Mơ thấy màu đen nhanh tay chọn số 10.

    Đây là màu sắc tượng trưng cho quyền lực. Nếu giấc mơ xuất hiện màu đen rõ ràng, chứng tỏ năng lực của bạn đã đạt đến đỉnh điểm, có đủ khả năng để đạt được mục tiêu một cách dễ dàng.

    Để đáp ứng những nhu cầu về giải đáp giấc mơ mà bạn mơ thấy chúng tôi luôn sẵn sàng đưa ra những ý nghĩa về giấc mơ đó, bên cạnh việc luận giải nghĩa giấc mơ chúng tôi còn dự đoán kết quả XSMT theo từng giấc mơ. Chúc các bạn lựa chọn được những con số may mắn với giấc mơ này.
     
    xosoktme

    xosoktme Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    68 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...