Giải mã điều bí ẩn xung quanh giấc mơ thấy cây nhãn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25280
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/5/16, 1,592 Đọc


  1. Nhãn là loài cây có vỏ cây xù xì, có màu xám. Thân nhiều cành, lá um tùm xanh tươi quanh năm. Mùa xuân vào các tháng 2, 3, 4 ra hoa màu vàng nhạt, mọc thành chùm ở đầu cành hay kẽ lá. Mùa quả là vào khoảng tháng 7-8. Cây nhãn tương đối chịu rét hơn so với các cây cùng họ như vải, đồng thời cũng ít kén đất hơn.

    Bên cạnh đó giấc mơ về cây nhãn luôn mang nhiều điều bí ẩn và sâu sắc. Nếu bạn mơ thấy cây nhãn hoặc muốn biết điềm báo từ giấc mơ đó. Mời bạn cùng các chuyên XSMB tìm hiểu ý nghĩa từ giấc mơ nhé!



    [​IMG]
    sự xuất hiện của cây nhãn trong mơ


    Theo như nghiên cứu của các nhà tâm lý học, thì nguyên do khiến bạn nằm mơ thấy trái cây là bởi trong ước muôn của bạn luôn khoa khát sự tang trưởng về tài chính, là sự mong ước được đón chào nhiều lộc tài.

    Nhãn là loại trái cây khá thơm ngon và cực kì quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày. Mơ thấy trái nhãn là điềm báo cho thấy những cố gắng của bạn sắp đến ngày gặt hái kết quả, bạn sẽ cực kì hài lòng vì những công sức mà mình đã vất vả bỏ ra.

    Thấy quả nhãn có vỏ xù xì là điềm báo cuộc sống sắp tới của bạn sẽ gặp nhiều biến cố, bạn phải chuẩn bị tư thế để sẵn sàng đối mặt với mọi việc.

    Thấy mình ăn một chùm nhãn thì bạn sẽ có một cuộc sống cực kì ngọt ngào, hạnh phúc và rất viên mãn.

    Mơ gặp cây nhãn, bạn nên đánh bộ số tương ứng là: 59

    Hy vọng những phân tích từ các chuyên gia dự đoán KQXSMN vừa chia sẻ, cùng với những con số may mắn, chính sự kết hợp này sẽ tạo cơ hội , cơ may trúng số lên đến hàng tỷ đồng cho bạn





    [​IMG]
    Con số nào may mắn hôm nay



    Nhanh tay mua vé số nào các bạn, nếu bạn không mơ thấy cây nhãn có tìm hiểu giấc mơ trong sổ mơ của chúng tôi và cùng tham khảo dự đóan ket qua xo so truc tiep 3 mien nhanh nhat để có thêm nhiều gợi ý chính xác cho giấc mơ bạn mơ thấy.


    Chúc các bạn thành công!!!




     
    xosokt

    xosokt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...