GIẢI MÃ 1 VÀI Ý NGHĨA MÀU XANH CỦA VÕ PHỤC VOVINAM

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      102269
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      92 a ma khê , Tây Nguyên
    6. Thông tin:
      4/8/21, 602 Đọc

  1. Võ Vovinam là môn võ sáng tạo bởi người Việt Nam, có đậm nét Việt và tinh thần đặc thù của người Việt mà không nhầm lẫn có bất kì môn võ nào trên toàn cầu. Võ phục Vovinam có màu xanh dương đậm. Phổ biến người hay câu hỏi vì sao võ Vovinam lại chọn màu xanh là màu chủ đạo mà không phải bất kỳ màu sắc nào khác? Ý nghĩa màu xanh của võ phục Vovinam là gì?

    Võ phục Vovinam bao gồm quần, áo, đai và phù hiệu. Bộ áo xống màu xanh dương, áo được may hai vạt và buộc dây, được thắt bởi đai màu xanh, vàng, đỏ, đặc thù từng cấp độ tập dượt của môn võ. Kèm mang bộ đồ là phù hiệu được may trên áo, phù hiệu mang nét đặc biệt của môn võ và với chữ Việt Võ Đạo.
    Giải mã ý nghĩa màu xanh của võ phục Vovinam:
    áo xống võ Vovinam sở hữu màu xanh dương của biển cả và trời xanh, biểu hiện cho sự sâu thẫm, bát ngát rộng lớn, còn có sự bao dung. Tuy mênh mông dịu dàng nhưng cũng đầy uy lực và dũng mảnh cực kỳ. Còn thể hiện cho ý thức luôn học hỏi, với tri thức rộng mở, thu nạp học hỏi vô giới hạn. Màu xanh của biển cả còn cho thấy môn võ có nhu và cương hài hòa.
    Võ phục Vovinam mang màu sắc đặc thù là màu áo xanh bạn teen rất dễ nhận mặt và phân biệt, mô tả sức trẻ khỏe. Màu xanh của biển cả mênh mông rộng to ý muốn môn võ Vovinam cũng như bộ võ phục vovinam sẽ được lớn mạnh khắp muôn phương, được rất nhiều bạn bè trên toàn thế giới biết tới. Võ phục vovinam từ xưa thì chỉ với huy hiệu và bảng tên đơn giản, nhưng bây giờ 1 số võ đường thêm huy hiệu riêng gắn lên bộ võ phục. Ngay đến màu sắc của võ phục vovinam cũng sắc đậm nhạt khác nhau tùy vào từng nơi may đo võ phục. Huy hiệu và đai đẳng của bộ võ phục vovinam tiêu dùng 4 màu căn bản xanh, vàng, đỏ, trắng.Bên cạnh đó, màu của võ phục có đậm nét hi vọng, với mong muốn sự lớn mạnh cao rộng của môn phái và sẽ không ngừng vững mạnh, môn võ luôn tiếp thu những tinh hóa toàn cầu để sở hữu thể học hỏi để góp phần phát triển cho môn phái.
    Trong giai đoạn luyện võ việc chọn lọc võ phục là rất quan trọng. Võ phục vovinam được may bằng vải Fin chuyên sử dụng để may áo quần dùng trong thi đấu và tập dượt. Võ phục Vovinam được may theo tiêu chuẩn quốc tế, mặc dễ chịu, thấm mồ hôi tuyệt đối không gây rát hot ngứa cho người tiêu dùng, cổ áo trục đường viền vòng vo tay vào cẳng chân đều được may viền chỉ tết kỹ 5 đường.
    Vải dùng may võ phục Vovinam không bị ngả màu khi tiêu dùng hay sử dụng máy giặt. Chất lượng vải được đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền được nhiều năm. Chất liệu may tất nhiên võ phục Vovinam có rất nhiều chất liệu khác nhau như chất liệu kaki chất liệu vải fin chất liệu vải tăm… Võ phục vovinam thấm hút mồ hôi rẻ, các con phố may tinh tế, cứng cáp giúp bạn tự tín tập luyện mà không lo sợ bị rách hay đứt chỉ.
     
    hoaithuong47

    hoaithuong47 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : võ phục vovinam
    Chia sẻ trang này
Đang tải...