Giải đáp thắc mắc có thể xét tuyển nhiều nguyện vọng vào cao đẳng dược

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52905
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hồ chí minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/7/17, 793 Đọc

  1. Kỳ tuyển sinh đã bắt đầu nhiều thí sinh bắt đầu Chọn lựa trường học và Các ngành nghề học cho mình, với các hồ sơ gửi đi cũng như là những thắc mắc xoay quanh kì tuyển sinh trong năm 2017. Và trong số đó các thí sinh có nhu cầu học cao đẳng dược thì đang không được biết răng có thể đăng ký với các nguyện vọng vào học cao đẳng dược hay không? Để tư vấn vấn đề trên chúng ta cùng tham khảo chi tiết như sau.

    Về vấn đề này, Ban tuyển sinh giảng viên trường chỉ dẫn thí sinh như sau. Cao đẳng Dược Tphcm Văn phòng 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, Tphcm được giao chỉ tiêu đào tạo cấp bằng chính quy Mỗi năm.

    [​IMG]

    bộ phân tuyển sinh tuyển sinh trên Cả Nước với 2 nghề đào tạo chính tại địa điểm đó là ngành Dược và cao đẳng điều dưỡng

    Có thể đăng ký xét tuyển nhiều nghề vào trường cao đẳng Y Dược?

    Trong năm 2017, Bộ giáo dục ra quy chế cấp phép các thí sinh ứng tuyển không hạn chế số nguyện vọng vào các trường ĐH CĐ. Bởi vậy mà thật ra các em có thể đăng ký cùng lúc nhiều nghề vào cùng 1 trường để giúp cơ hội trứng tuyển cao.

    Như quy chế của Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo, thí sinh đều có thể đăng ký ứng tuyển cả 2 chuyên khoa vào cơ sở dạy học của trường cao đẳng dược hcm, tuy nhiên bạn cần nên chú ý ghi thứ tự nguyện vọng từ trên xuống.

    [​IMG]

    Để ứng tuyển vào trường thí sinh cần đáp ứng điều kiện: - Tốt nghiệp Trung học phổ thông là đủ điều kiện xét thẳng vào học chuyên khoa Cao đẳng Y Dược của trường.
    - Ngay bây giờ thí sinh có thể đăng ký online tại đây để nhà trường xét tuyển và gửi giấy báo ngay khi có kết quả thi Trung học phổ thông Quốc gia 2017.
    - Ngoài ra những thí sinh có thể làm hồ sơ xét tuyển CĐ Dược căn cứ hướng dẫn và đến nộp trực tiếp tại trường căn cứ địa chỉ: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, Tphcm.

    - thông tin bộ phân tuyển sinh đăng tải ở website:
     
    binhan2015

    binhan2015 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : tuyển sinh
    Chia sẻ trang này
Đang tải...