Giải đáp: Nên chọn tủ tại liệu có chất liệu như thế nào thì thíchhợp văn phòng?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25589
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      B7 TT3 Bắc Linh Đàm , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/5/16, 825 Đọc

  1. Chất liệu tủ ghép Hòa Phát
    [​IMG]
    Trong thời buổi hiện đại hóa, các sản phẩm nội thất ngày càng đa dạng và chất lượng hơn.Ngoài gỗ thì sắt cũng là một chất liệu được sử dụng phổ biến, nó dần trở thành xu hướng mới cho các phong cách thiết kế văn phòng hiện đại.Đặc biệt là tủ ghép văn phòng Hòa Phát, với những ưu điểm vượt trội như: độ bền cao, màu sắc và thiết kế trang nhã, chi phí hợp lý, tủ ghép bằng sắt còn giúp việc lưu trữ, bảo quản hồ sơ, giấy tờ ngăn nắp, gọn gàng.Thêm nữa, là bề mặt ngoài tủ sơn tĩnh điện, loại này vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, lại giúp bảo vệ bên trong.Đối với sơn tĩnh điện, bản chất là việc phủ một lớp chất dẻo lên bề mặt các chi tiết cần che phủ, giúp tăng tuổi thọ thành phẩm, tránh sự ăn mòn bởi hóa chất hoặc bị ảnh hưởng của tác nhân hóa học hay thời tiết. Vậy lớp sơn tĩnh điện này có cấu tạo như thế nào?và độ bám dính trên bề mặt tủ sắt ra sao?Chúng xếp chéo qua nhau tạo ra một lớp màng vĩnh cửu chịu nhiệt và sẽ không bị tan chảy lại, với độ bám dính tốt, đó là lý do tại sao người ta chỉ chọn duy nhất một loại sơn tĩnh điện cho tủ sắt.

    Chất liệu tủ treo Fami
    [​IMG]
    Một đặc điểm khác biệt về chất liệu của tủ treo Fami là sự kết hợp của nhiều loại chất liệu bề mặt khác nhau. Nếu như dòng sản phẩm khác chỉ được sản xuất duy nhất một chất liệu thì tủ treo có đến 2 chất liệu là Laminate và Melamine được kết hợp với nhau. Phần cốt gỗ làm tủ là cốt công nghiệp MDF, tuy nhiên phần bề mặt có sự phân tách giữa cánh và thân tủ.Phần cánh tủ phủ Laminate HP Hàn Quốc cao cấp nhập khẩu có khả năng chống cháy, chống tĩnh điện, chống trầy xước, chống thấm nước dễ dàng vệ sinh lau chùi. Đây là một trong những chất liệu cao cấp, thường gồm ba lớp: lớp bề mặt, lớp giấy thẩm mỹ và lớp giấy nền (nhiều lớp giấy graft). Lớp bề mặt và lớp giấy thẩm mỹ được ngâm qua keo melamine, giúp cho Laminate có tính năng chịu xước, chịu mài mòn… Các lớp giấy graft tạo cho Laminate có tính dẻo dai và chống va đập tốt hơn, có độ dày tới 0.8 mm. Kết hợp cùng bề mặt Laminate là sự góp mặt của chất liệu Melamine cho phần thân tủ. Melamine được đánh giá cao về độ bền đẹp và khả năng chịu lực, trọng tải, hơn nữa giá thành lại rất phù hợp.Tiếp đó là phần đình tủ dán chão PVC.

    Chất liệu tủ sắt cánh lùa 190
    [​IMG]
    Tủ sắt cánh lùa 190 cũng được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp nhập khẩu có khả năng chống thấm nước, chống xước cao, phần phụ kiện bằng nhựa.Loại sơn tĩnh diện cho tủ sắt cánh mở 190 không phải là sơn thông thường, nó thực chất là các lớp chất dẻo, nói đúng hơn là nhựa nhiệt dẻo.Loại này được hình thành một lớp phủ mà không cần phải trải qua quá trình biến đổi cấu trúc phân tử (như polyetylen, polypropylene, nylon, polyvinyclorua và nhựa nhiệt dẻo polyyeste). Sau khi đã sơn và để thoáng bề mặt tủ trong một khoảng thời gian nhất định, nhựa nhiệt dẻo trở thành nhựa nhiệt rắn. Chúng xếp chéo qua nhau tạo ra một lớp màng vĩnh cửu chịu nhiệt và sẽ không bị tan chảy lại, với độ bám dính tốt, đó là lý do tại sao người ta chỉ chọn duy nhất một loại sơn tĩnh điện cho tủ sắt.Sử dụng tủ sắt với ưu điểm vượt trội: Không bị hỏng hóc sau các lần tháo lắp, di chuyển: bởi sự két nối giữa phần sắt và vít sắt.


    Chất liệu tủ tài liệu Đức Khang Melamine
    [​IMG]
    TGL03, TGL02… đều là những mẫu tủ được làm từ Melamine. Tủ gỗ loại này thường có tuổi thọ trung bình cao, là do vật liệu bề mặt được làm từ giấy phim in màu vân gỗ. Bạn đừng nên nghĩ rằng, lớp giấy này kém bền, bản thân nó đã được ngâm qua keo Melamine trong suốt sau khi đã được xấy khô và ép dán trực tiếp bằng máy ép nhiệt trên bề mặt gỗ.Hơn nữa, đây cũng là chất liệu được sản xuất trên dây truyền hiện đại của Đức do đó sản phẩm được đánh giá cao, hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng chống nước, chống xước, ngăn ngừa oxi hóa, rất phù hợp với khí hậu nước ta.
     
    dkteams

    dkteams Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...