Giải đáp cho mẹ bầu phòng khám bệnh xã hội Quận 6 nào an toàn?

    1. 7,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      104014
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      http://phongkhamdakhoanguyentrai.com/ , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/9/21, 323 Đọc

  1. Bệnh xã hội là gì? Có nguy hiểm hay để lại biến chứng gì không? Đa số chúng ta còn thờ ơ một phần vì ngại một phần không quan tâm tới nó chính vì vậy để lại một số hệ lụy không tưởng. Vậy phòng khám bệnh xã hội Quận 6 nào tốt? Bạn đã biết chưa? Chưa thì cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

    Bệnh xã hội là gì? Một số loại bệnh xã hội phổ biến

    Trước khi gọi tên các phòng khám bệnh xã hội Quận 6 tốt thì chúng ta cùng tìm hiểu bệnh xã hội là gì đã nhé! Bệnh xã hội hay còn gọi là Social Disease để chỉ các hiện tượng bệnh do lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn. Bệnh lây rất nhanh chóng cho cả nam và nữ vì vậy nên hết sức chú ý bệnh nào cũng là bệnh nếu không chữa kịp thời sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm.
    Một số căn bệnh xã hội thường gặp như: giang mai, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục, HPV,...ngoài ra nghiêm trọng hơn là HIV/AIDS.

    Điểm danh Top các phòng khám bệnh xã hội Quận 6 đảm bảo uy tín

    Nếu các bạn chưa biết chọn phòng khám bệnh xã hội quận 6 nào tốt mà cam kết không lộ thông tin cá nhân thì cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!
    Bệnh viện Quận 6

    Địa chỉ: 02D Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Được biết đến là bệnh viện hạng 2 dưới sự quản lý của Ủy Ban nhân dân Quận 6 và sự chỉ đạo chuyên môn của Sở Y tế bệnh viện rất hân hạnh được phục vụ quý bệnh nhân từ dịch vụ tư vấn đến khám chữa bệnh.
    Với đội ngũ y bác sĩ tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và kết hợp với tiêu chí khám hết và cam kết không để lộ thông tin cá nhân của bệnh nhân thì còn chần chừ gì mà không đến đây hả mọi người ơi.
    Hoạt động: Thứ 2 đến thứ 6 từ 7h đến 11h30 và 13h đến 16h30. Riêng thứ 7 từ thứ 7h30h đến 11h30

    [​IMG]

    Phòng khám bệnh Xã Hội Âu Á

    Địa chỉ: 425 Đ, Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TPHCM
    Nổi tiếng với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến nên bệnh nhân không phải lo kết quả không chính xác. Hơn nữa thủ tục đơn giản không mất thời gian rườm rà lại có phòng bệnh vô trùng, sạch sẽ,...
    Còn chần chừ gì mà không đến ngay phòng khám bệnh xã hội Âu Á để nhận dịch vụ chăm sóc tốt nhất nhé.
    Hoạt động: Thứ 2 đến Chủ nhật từ 8h đến 20h.

    [​IMG]

    Phòng khám An Hòa

    Địa chỉ: 1039 Hồng Bàng, Phường 9, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
    Tại sao bạn nên đến phòng khám An Hòa ngoài tiêm ngừa An Hòa còn biết đến là phòng khám bệnh xã hội uy tín ở độ hiệu quả của nó. Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm trong nghề sẽ giúp bạn chữa khỏi bệnh nhanh nhất có thể. Điều tiên quyết của phòng khám là không để lọt thông tin bệnh nhân nên các bạn cứ yên tâm khi đến đây.
    Hoạt động: Thứ 2 đến thứ 6 từ 7h30 đến 11h30 và 13h30 đến 19h. Riêng thứ 7 và CN làm sáng.

    [​IMG]

    Nếu các bạn không ngại đường xa cũng có thể tham khảo Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi một trong những phòng khám bệnh xã hội Quận 5 được nhiều phản hồi tích cực nhất hiện nay đó.

    Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi

    Địa Chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11,Q.5, TPHCM.
    Hotline: 028 3923 9999
    Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi chuyên khám và điều trị các bệnh xã hội .Với phương châm “Sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi” tự hào đem đến chất lượng cho từng khách hàng tin tưởng vào dịch vụ khám chữa tại đây.

    Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết phòng khám bệnh xã hội quận 6 của Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi. Nếu thấy hay và bổ ích hãy chia sẻ ngay nhé! Chúc các bạn mau khỏi bệnh.
     
    pkdknguyentrai

    pkdknguyentrai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    80 - 82 Châu Văn Liêm P.11,Q.5, TPHCM
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...