Giá xe điện Gogolo Dibao 2016 cực ưu đãi tại Thế Giới Xe Điện

    1. 14,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24254
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      80 nguyễn lương bằng - hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/4/16, 1,368 Đọc

  1. có thể sở hữu một chiếc xe chất lượng và áp dụng công nghệ hiện đại là điều được vô vàn người lo lắng nhất, Bên cạnh đó sản phẩm m vừa uy tín nhưng giá thành cũng phải thấp luôn là sự lựa chọn đầu tiên hiện tại . Ấy cũng chính là hướng phát triển lâu dài và là mục tiêu của xe đạp điện trong tương lai .

    Đã và đang là thương hiệu chế tạo đứng đầu và có mục tiêu phát triển rõ ràng, thành công với việc tung ra vô vàn sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường ngày nay , Dibao Đài Loan tự hào là hiệu lâu năm với vô số dự án xe dap dien phát triển vượt bực. Không thể không kể đến sự thành công ngoài sự chờ mong của dòng xe đạp điện Vespas Dibao – mang tới nhân kỉ niệm 25 năm thành lập đơn vị , khi vừa mới tung ra đã tạo ra cơn lốc lớn tại thị trường Việt Nam.

    Kế tiếp sự thành tựu đó, hãng Dibao lại lại vừa cho tung ra chiếc xe máy điện siêu chất khác có tên Gogolo Dibao – Hội tụ của sự hoàn hảo khi được ứng dụng toàn bộ công nghệ hiện đại nhất hiện nay : Từ design cho đến hệ thống động cơ và các bộ phận, từ tính sảo nhỏ nhất cho đến đường nét của xe đều được đội ngũ kỹ sư của Dibao thiết kế một cách quyến rũ nhất, tinh tế nhất, với sự sáng tạo cao nhất. Ấy chính là giá trị đã làm nên siêu phẩm xe máy điện Gogolo Dibao.

    [​IMG]
    Xe điện Gogolo Dibao chính hãng giá rẻ

    Vừa mang tới tại ngoài thị trường Việt Nam đầu tháng 4 vừa rồi, Gogolo Dibao được Xedien.com.vn phân phối chính thức với mức giá cực hấp dẫn chỉ 14.000.000 vnđ, so với giá cũ lên tới 18.000.000 vnđ (thời gian quà tặng limitted ) . quý khách đã sở hữu ngay chiếc xe này rồi. Hãy cùng khám phá Sản phẩm này có những đặc điểm vượt trội nào để có thể xứng đáng là chiếc xe đạp điện của tháng?

    1. Thiết kế

    Nét đẹp của xe máy điện Gogolo Dibao cong lượn cực mượt , không khác gì nét đẹp người phụ nữ, đẹp mà không kém phần sang trọng , lịch sự . màu được áp dụng công nghệ thông minh mới nhất, hiện đại nhất sắc nét , long lanh, đặc biệt khi di chuyển dưới trời sáng, ánh sáng phản chiếu tạo nên vẻ đẹp lôi cuốn và sinh động, tăng lên nét đẹp của chủ nhân khi đi .

    Phía sau của xe được thiết kế khá đặc biệt , khác hoàn toàn so với các loại xe đang có trên thị trường hiện nay . Với đèn hậu và xi nhan sau đơn giản nhưng hiển thị rõ ràng, công nghệ đèn lead sáng tỏ giúp cho việc di chuyển an toàn hơn điểm nhấn là khi qua đường . Đuôi xe mở rộng, cực đẹp tạo nên không gian khá to hơn cho phần cốp xe.

    Lại nói đến cốp Xe may Gogolo Dibao cực rộng, giúp quý khách có thể chứa được nhiều đồ cá nhân cũng như mũ bảo hiểm. Điều này khá tương thích cho chị em phụ nữ với vô vàn vật dụng khác nhau . Mặt khác phải kể đến sàn để chân của Gogolo Dibao phổ biến , chống bắn bẩn vào mùa mưa, có thể chở được thú cưng khi có nhu cầu . Điều này thật sự rất hợp lý và thích thú.

    [​IMG]
    Xe điện Gogolo Dibao giá rẻ​

    Điều Kế tiếp khi nói đến design của Gogolo Dibao, không thể không nhắc đén đầu xe, mạnh mẽ khi được trang bị với hai gương xe phong cách cổ điển, không khác gì một chiếc xe máy, điều này khiến cho người điều khiển di chuyển an toàn hơn khi điều khiển trên đường.

    Khung xe đạp điện Gogolo Dibao được chế tạo từ khung thép Carbon cứng và rất bền, có thể chịu được trọng tải lên tới 160 kg mà vẫn điều khiển được siêu mượt.

    2. động cơ xe đạp điện Gogolo Dibao

    trang bị hẳn 5 acquy với công suất xe lên đến 1200W, đoạn đường di chuyển được của dòng xe máy điện này lên tới 80-100km cho một lần sạc điện đầy bình với mức tốc độ cũng lên tới 50km/h. Với mức giá 14.000.000 vnđ, hẳn đây sẽ là một cú hít vượt qua bao đối thủ cạnh tranh khác ngày nay trên thị trường .

    [​IMG]
    Xe điện Gogolo Dibao giá rẻ​

    Ngoài ra , điều làm nên sự độc cho xe máy điện Gogolo Dibao ấy là trang bị phanh đĩa ở cả hai bánh kết hợp với hai bánh xe lớn lốp không săm , giúp người di chuyển đi an toàn khi tiến vào trời mưa gió. Đây chắc chắn là sự trông đợi lớn của các tín đồ xe máy điện .
    Tìm hiểu thêm: xe điện xmen

    Trên đây là những thông tin , Thế Giới Xe Điện tin rằng , với những gì mà dòng xe điện Gogolo Dibao đem đến , ắt hẳn đó sẽ là sự lựa chọn đáp ứng được hơn cho quý khách khi cần lựa chọn xe đạp điện . Hãy nhanh tay đặt hàng với mức giá ưu đãi như ngày nay :

    THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.

    Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.
    Showroom 2 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
    Showroom 3 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.
    Showroom 4 : 284 Phố Huế . Hai Bà Trưng . Hà Nội.
    Showroom 5 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.
    Showroom 6 : 167 Quang Trung . Hà Đông . Hà Nội.
    Showroom 7 : 138 - 140 Hai Bà Trưng . Phúc Yên . Vĩnh Phúc .
    Showroom 8 : 136 Lê Hoàn . Phủ Lý . Hà Nam.
    Showroom 9 : 646 Phan Văn Trị. P10. Quận Gò Vấp. HCM

    Điện thoại : 04.22108888 - 0967.408888 - 092.6708888 - 09949.68888.
    Hỗ trợ : 0966.888887 - 09634.88888 .

     
    xenxenxong

    xenxenxong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...