Gia vị ướp Vịt nướng Tâm Đức - 250 gram

    1. 120,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      104523
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/10/21, 374 Đọc

  1. Vịt nướng, một món ăn gần gũi của người dân Hà Nội. Tuy nhiên để món ăn được chuẩn vị thơm ngon, hấp dẫn vùng núi Lạng Sơn, một trong những thành phần không thể thiếu để tạo nên món ăn ngon chính là gia vị ướp vịt độc đáo.
    [​IMG]
    Gia vị Tâm Đức là đơn vị tiên phong nghiên cứu, phát triển và sản xuất các loại gia vị quay nướng 100% thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe. Gia vị Tâm Đức đem đến cho các chủ quán sự lựa chọn gia vị quay nướng vừa tiết kiệm thời gian, chi phí, sử dụng đơn giản lại đảm bảo sức khỏe, không chỉ tiết kiệm công sức nghiên cứu chế biến của các chủ quán mà còn an toàn cho sức khoẻ người sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được sự thơm ngon, mùi vị vốn có của món vịt nướng lá mắc mật.
    [​IMG]
    Khi sử dụng gia vị của chúng tôi, các chủ quán sẽ tối đa hoá được thời gian, chi phí bỏ ra mà vẫn đạt được hiệu quả, sự thơm ngon dành cho món ăn. Trên thực tế, chi phí gia vị ướp dành cho mỗi con vịt, gà hay 1 kg thịt heo chưa tới 3000 đồng. Mọi chi tiết, hướng dẫn sử dụng đều được in sẵn trên bao bì giúp các chủ quán có thể dễ dàng thực hiện. Ngoài ra, chúng tôi đã có sẵn hướng dẫn về cách làm món vịt nướng chuẩn vị Lạng Sơn tại: Gia vị ướp vịt nướng Tâm Đức chuẩn vị Tây Bắc (hoamai.asia)
    [​IMG]
    Nếu có bất kỳ vướng mắc nào, chúng tôi sẵn sàng tư vấn hướng dẫn nhiệt tình và chu đáo 24/7.
    Quý Khách có nhu cầu về bất kỳ loại gia vị thịt nướng nào, vui lòng ghé thăm website của Gia vị Tâm Đức để lựa chọn: Gia vị Tâm Đức - 100% nguồn gốc từ thiên nhiên (hoamai.asia)
    Ngoài ra, bạn có thể liên hệ 0349040666 (có zalo) để được tư vấn chi tiết về các loại gia vị quay nướng tự nhiên 100% của chúng tôi.
    Hoặc liên hệ mua hàng tại địa chỉ: 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
     
Đang tải...