Gia vị Tâm Đức ướp ba chỉ heo quay

    1. 120,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      105170
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      23/58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/10/21, 319 Đọc

  1. Ba chỉ heo quay là một trong những món ăn quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Với lớp da vàng giòn, phần thịt bên trong mềm, thơm ngon khiến người ăn khó lòng cưỡng lại. Thịt heo quay với hàm lượng chất dinh dưỡng cao, có thể ăn kèm cùng cơm, bún đều rất ngon. Để tạo nên sự hấp dẫn, thơm ngon cho món ăn, việc tẩm ướp, chế biến rất quan trọng. Gia vị Tâm Đức đã tổng hợp các loại gia vị tự nhiên để phối trộn, tạo nên loại gia vị ướp ba chỉ heo quay trộn sẵn phù hợp khẩu vị với thực khách.
    [​IMG]
    Gia vị Tâm Đức là đơn vị tiên phong nghiên cứu, phát triển và sản xuất các loại gia vị quay nướng 100% thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe. Gia vị Tâm Đức đem đến cho các chủ quán sự lựa chọn gia vị quay nướng vừa tiết kiệm thời gian, chi phí, sử dụng đơn giản lại đảm bảo sức khỏe, không chỉ tiết kiệm công sức nghiên cứu chế biến của các chủ quán mà còn an toàn cho sức khoẻ người sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được sự thơm ngon, mùi vị vốn có của món ăn.
    [​IMG]
    Khi sử dụng gia vị của chúng tôi, các chủ quán sẽ tối đa hoá được thời gian, chi phí bỏ ra mà vẫn đạt được hiệu quả, sự thơm ngon dành cho món ăn. Trên thực tế, chi phí gia vị ướp dành cho 1 kg thịt heo chưa tới 3000 đồng. Mọi chi tiết, hướng dẫn sử dụng đều được in sẵn trên bao bì giúp các chủ quán có thể dễ dàng thực hiện. Ngoài ra, chúng tôi đã có sẵn hướng dẫn về cách làm món ba chỉ heo quay chuẩn Lạng Sơn tại trang web của Gia vị Tâm Đức tại địa chỉ hoamai.asia.
    Ngoài ra, bạn có thể liên hệ 0349040666 (có zalo) để được tư vấn chi tiết về các loại gia vị quay nướng tự nhiên 100% của chúng tôi.
    Hoặc liên hệ mua hàng tại địa chỉ: 23/58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
     
    bachtha

    bachtha Chat với người nàyGia vị Tâm Đức Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...