Giá tủ bếp gỗ sồi nga có thật sự rẻ khi so các loại khác

    1. 3,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67359
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      200/3 xo viet nghe tinh, ward 21, binh thanh, ho chi minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/6/18, 531 Đọc

  1. tủ bếp gỗ
    Với bảng giá tủ bếp gỗ sồi nga ( tủ bếp gỗ sồi giá bao nhiêu ) công ty chúng tôi đưa ra hoàn toàn không đắt so với chất lượng sản phẩm. Đến với Nội thất Thành Nam, chi phí bạn bỏ ra luôn luôn thấp hơn so với chất lượng sản phẩm chúng tôi đem lại. Nội thất Thành Nam luôn đề cao về sự uy tín, chất lượng giá rẻ, chu đáo và cẩn thận. Thời gian qua công ty đã chiếm trọng lòng tin của người dùng tiêu dùng không chỉ về chất lượng sản phẩm mà cả chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất.
    [​IMG]

    tủ bếp gỗ sồi nga
    Khi thiết kế tủ bếp ta nên cân đối giữa diện tích khu bếp và chiều dài của tủ. Nếu bạn biết tận dụng từng khoảng không nhỏ trong gian bếp, bạn sẽ thấy thoái mái và tiện nghi. Để phù hợp với vóc dáng thông thường của người Việt Nam, nên chọn loại tủ bếp gỗ sồi nga cao khoảng 80 đến 90cm x sâu trung bình khoảng 50cm, còn kệ bếp treo thì cao khoảng 50 - 60cm sâu trung bình khoảng 30cm, và khoảng cách giữa tủ bếp và kệ bếp chỉ nên ở mức 40 - 60cm. Tổng chiều cao của toàn bộ tủ và kệ thì khoảng tối đa 2,4m, tầm với mở cửa kệ treo cũng chỉ nên tối đa là 1,8m.
    tu bep gia re
    Khi mua tu bep gia re gỗ, cần quan tâm đặc biệt đến những phụ kiện đi kèm như tay nắm, bản lề để không bị gỉ sét quá nhanh; chân tủ nên được làm bằng nhựa hoặc nhôm để tránh mối, mọt, nước và có chiều cao từ 10 - 15 cm. Ngay dưới bồn rửa cần có thêm một tấm nhôm mỏng phủ mặt đáy tủ để chống thấm nước.
    giá tủ bếp gỗ
    Xu hướng phổ biến là dùng các loại tủ bếp có các thiết bị bếp được thiết kế âm bên trong vì sẽ giúp cho giá tủ bếp gỗ khu vực bếp trở nên rộng rãi, sang trọng. Ngoài ra, để tiện tay làm bếp, việc thiết kế những hệ thống kệ treo một cách khoa học xung quanh khu vực nấu nướng vẫn luôn được ưa chuộng.

    Có 2 phong cách lắp đặt tủ bếp phổ biến: hoàn toàn bằng gỗ hoặc xây khung gạch sau đó mới lắp phần cánh gỗ bên ngoài. Mỗi cách xử lý đều có ưu, nhược điểm riêng. Loại xây gạch có thể tiết kiệm chi phí và bền hơn, nhưng có thể tốn nhiều diện tích hơn và không thể di dời khi cần thiết. Ngoài ra, khi lắp đặt hệ thống cửa vào khung gạch cũng khá khó khăn và có thể không khít.
    [​IMG]

    tủ bếp hcm
    Trong khi đó, loại tủ bếp hcm toàn bộ có thể độ bền sẽ không bằng, giá thành lại đắt hơn, nhưng nếu trong điều kiện khí hậu Việt Nam, việc một hệ thống tủ bếp kín, với các khung cửa sát vào phần "xương" sẽ phù hợp hơn. Đó là chưa kể là tủ bếp đồng bộ hoàn toàn bằng gỗ được lắp ráp theo modul, có thể linh hoạt di chuyển tủ nếu muốn bố trí lại không gian bếp, chứ không cố định như xây gạch.
    tủ bếp gỗ đẹp
    Chọn một thiết kế tủ bếp gỗ đẹp có thể khá khó khăn, đặc biệt là nếu bạn không có một số loại tiêu chuẩn để tham khảo. Bởi vì các nhà thiết kế đã thiết kế ra rất nhiều mẫu mã khác nhau.Nhưng những mẫu mã rất đẹp nhưng là không đủ để căn cứ vào sự lựa chọn của bạn. Bạn cần một số loại tài liệu hướng dẫn để giúp bạn xác định được thiết kế tủ bếp mà bạn muốn. Đây là một số trong những điều bạn nên xem xét trong việc mua hoặc thiết kế tủ bếp.
     
    tuantranbk

    tuantranbk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...