Gia sư tin học văn phòng chất lượng cao tại tp HCM

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30118
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      165/66 Lưu Nhân Chú, P.5, Q.Tân Bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/8/16, 553 Đọc

  1. Xã hội ngày càng trên đà phát triển, đi theo đó là sự lên ngôi của lĩnh vực công nghệ thông tin. Mỗi ngày, có hàng triệu người sử dụng vi tính và cũng vì nhu cầu cần thiết nên con số người theo học các lớp tin học ngày càng tăng.

    [​IMG]


    Ra đời với mong muốn giúp đỡ các bạn đang muốn theo học và yêu thích bộ môn này, gia sư tin học Trí Việt chính là sự chọn lựa đáng tin cậy cho bạn.





    Ngày nay, hầu hết đầu ra các trường đại học, cao đẳng đều yêu cầu bằng vi tính của các sinh viên. Ngay cả thông tin tuyển dụng việc làm cũng cần người sử dụng thành thạo vi tính, có hiểu biết về tin học văn phòng.

    Do đó, gia sư tin học ra đời nhằm giúp các bạn dễ dàng tìm được công việc yêu thích và sử dụng thành thạo các thao tác trên Word, Excel, ...

    [​IMG]



    Bạn có thể học tin học dễ dàng mà không cần phải mất nhiều thời gian đến các trung tâm tin học lớn chỉ cần học kèm tại nhà, tại sao bạn không chọn gia sư tin học văn phòng? Với đội ngũ gia sư tin học giàu chuyên môn và tận tình giảng dạy, các học viên sẽ nhanh chóng nắm bắt được vấn đề và tin học văn phòng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

    Nếu bạn ngại ngần rằng học tin học ở ngoài thì khó hỏi, khó nhớ. Đừng lo, gia sư tin học chúng tôi sẽ giúp bạn. Gia sư tin học của chúng tôi bao gồm:

    Gia sư tin học văn phòng

    • Gia sư tin học từ cơ bản đến nâng cao

    Theo học tại gia sư tin học, các học viên có thể dễ dàng:

    • Hỏi những thắc mắc khi chưa hiểu thông thạo vấn đề.

    • Nắm bắt bài học, thực hành hiệu quả một cách nhanh chóng

    • Thành thạo các kĩ năng cơ bản về tin học văn phòng

    [​IMG]



    Với đội ngũ gia sư tin học có chuyên môn cao, chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng giảng dạy cũng như hiệu quả học tập của các học viên khi được kèm cặp tại nhà. Vì thế, gia sư tin học luôn thu hút sự quan tâm của các học viên yêu thích bộ môn tin học, cũng như muốn nâng cao trình độ tin học cho con em mình.

    Nào hãy đến với trung tâm gia sư Trí Việt chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn, tuyển chọn cho mình gia sư tin học chất lượng và hiệu quả nhất.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

    [​IMG]
     
    im5bvt

    im5bvt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ Chí Minh

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...