Giá nắp rửa bồn cầu điện tử giá rẻ TOTO chiết khấu tốt của Nhật.

    1. 4,390,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67130
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ho chi minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/6/18, 630 Đọc

  1. Hiện tại, ở Việt Nam, Nắp cầu điện tử Toto có hai phiên bản là: Nắp cầu điện tử điểu khiển từ xa và Nắp cầu điện tử điều khiển bằng bảng điều khiển.

    Hầu hết các công trình từ nhà dân, chung cư cao cấp, biệt thự, khách sạn đều sử dụng thiết bị vệ sinh Toto bởi mẫu mã đa dang, chất lượng cao. Tuy nhiên, trên thị trương xuất hiện và bày bán rất nhiều các thiết bị vệ sinh TOTO giả, đặc biệt là nắp rửa bồn cầu điện tử với giá rẻ, bạn có lòng phát hiện, làm ảnh hưởng tới uy tín của Toto cũng như tâm lý khách hàng. Vì vậy các bạn nên liên hệ với các nhà phân phối, đại lý thiết bị vệ sinh Toto chính hãng như Showroom thiết bị vệ sinh Hita để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm chất lượng Nhật Bản.

    Hita là nhà phân thiết bị vệ sinh Toto cập nhật giá nắp rửa bồn cầu điện tử giá rẻ Toto từng ngày chính xác nhất. Hãy đến các đại lý chính hãng của Toto – showroom thiết bị vệ sinh Hita tại số 113 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6 TPHCM. Hoặc liên hệ hotline 0902.92.82.92 để được hỗ trợ và tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bạn và gia đình nhé.

    Nguồn: https://hita.com.vn/bon-cau-1-khoi-toto-180.html
     
    votien

    votien Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    hcm

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...