Giá một chiếc nhẫn thời trang nữ là bao nhiêu?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      124546
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/11/22, 264 Đọc

  1. Nhẫn vàng 18K đẹp mua ở đâu? Giá một chiếc nhẫn thời trang nữ là bao nhiêu?


    Trong thế giới trang sức vàng đa dạng hiện nay, nhẫn vàng 18K đang trở thành lựa chọn của hầu hết các khách hàng. Vậy đâu là lý do khiến nhẫn vàng 18K trở thành mẫu nhẫn nữ đẹp được yêu thích nhiều đến vậy? Bài viết dưới đây, Tierra sẽ cung cấp đến bạn những lý do khiến nhẫn vàng 18K trở nên có sức hút với các chị em phụ nữ và đồng thời đưa ra một vài gợi ý về những mẫu nhẫn vàng 18K đẹp và hot nhất hiện nay.
    Sở dĩ nhẫn vàng 18K đẹp được yêu thích là vì với hàm lượng vàng cao và được pha thêm hợp kim để có độ cứng phù hợp mà vẫn duy trì sự sang trọng, quý giá của một chiếc nhẫn vàng. Vàng 18k, hay còn gọi là vàng 750 (tỉ lệ vàng nguyên chất là 750 phần ngàn), được sử dụng để chế tác đa dạng từ nhẫn cầu hôn đến nhẫn cưới vàng 18k, nhẫn thời trang nữ hay nhẫn nam.
    [​IMG]

    Nhẫn vàng 18k đẹp
    Những chiếc nhẫn vàng 18K đẹp là lựa chọn hàng đầu cho chị em phụ nữ dù là nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới đeo cùng người thương hay đơn giản là nhẫn thời trang nữ tự mua cho mình.
    Có những kiểu nhẫn vàng 18K đẹp nào?

    Trong phần này, Tierra Diamond sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu nhẫn vàng 18K đẹp đang được yêu thích nhất nhé.
    [​IMG]
    Nhẫn vàng nữ 18K đẹp tinh tế, thanh lịch

    Địa chỉ mua nhẫn vàng 18K đẹp

    Để sở hữu được một chiếc nhẫn vàng nữ 18K hoàn hảo, bạn không chỉ cần nắm rõ tỷ giá vàng, tìm hiểu các thiết kế ưng mắt và phù hợp mà quan trọng nhất là chọn được một nhà bán uy tín để trao gửi niềm tin khi mua một món trang sức đắt tiền như vậy. Hiện nay có rất nhiều đơn vị sẵn sàng cung cấp các thiết kế nhẫn vàng nữ 18K đa dạng với chất lượng gia công tốt, uy tín tuyệt đối. Một trong số đó là Tierra Diamond - Kim cương thiên nhiên. Đến với Tierra, bạn không chỉ có cơ hội tiếp cận với một danh sách gợi ý khổng lồ những mẫu nhẫn vàng nữ 18K đẹp tinh tế, thanh lịch mà còn có thể sử dụng dịch vụ thiết kế riêng theo yêu cầu để sở hữu một chiếc nhẫn vàng nữ 18K độc đáo, khác biệt dành riêng cho bản thân.
    Xem thêm:
    Nhẫn vàng 18k đẹp
     
    reviewxe

    reviewxe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    278 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...