Giá đất Phú Quốc bắt đầu giảm mạnh, các nhà đầu tư có nên mua vào?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77502
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/3/19, 430 Đọc

  1. Sau một thời gian dài BĐS Phú Quốc khuấy đảo thị trường, thì tới thời điểm hiện tại đã có phần nào chững lại. Những điểm nóng đã bắt đầu hạ nhiệt dần và không còn hoạt động sôi nổi nữa. Mặc dù các chuyên gia cho rằng BĐS Phú Quốc vẫn có khả năng sinh lợi lớn trong nhiều năm nữa nhưng vẫn có nhiều ý kiến trái chiều gây lo lắng cho các nhà đầu tư.

    >> Tìm hiểu thêm: Đầu tư tại siêu dự án The Jade Orchid chủ đầu tư Vimefulland

    [​IMG]

    Giá đất bất ngờ giảm mạnh

    Mới bước sang đầu năm 2019, thị trường BĐS Phú Quốc đã có nhiều biến động mạnh khi giá đất quay đầu sụt giảm. Hầu hết các chuyên gia tại lĩnh vực này đều cho rằng diễn biến đất tại Phú Quốc sẽ ổn định hơn và không còn hiện tượng “giá ảo”. Khu vực này từ trước đến nay vẫn luôn được đánh giá là mảnh đất vàng để đầu tư vào BĐS.

    Với tiềm năng du lịch lớn, nhiều tập đoàn lớn về BĐS đã chi mạnh tay đầu tư các dự án vào đây. Có nhiều ý kiến cho rằng, tuy hiện tại giá đất đang có xu hướng giảm mạnh, nhưng sẽ tiếp tục “sốt” trở lại khi nhiều dự án lớn bắt đầu khởi công xây dựng. Nhiề nhà đầu tư hiện đang ám binh bất động, chỉ chờ thời cơ là lập tức xuống tiền.

    [​IMG]

    Tính tới thời điểm hiện tại, phần lớn giá đất tại Phú Quốc trung bình giảm từ 30 – 40%, có khu vực giảm mạnh đến 50% so với cùng kỳ năm 2018. Tại khu vực Dương Đông thuộc xã Cửa Cạn, mức giá đất phổ biến được chào bán là khoảng 14 triệu VNĐ/m2, giảm từ 4 – 6 triệu VNĐ/m2 khi so sánh với năm 2018.

    Nhiều nhà đầu tư BĐS đã rút cho mình được những kinh nghiệm khi đối mặt với thị trường BĐS hốn loạn. Mức giá đất đã bắt đầu tịnh tiến về gần mức giá trị thực của nó. Hiện tại giới đầu tư chỉ chờ thời cơ tới là “phất cờ”.

    Năm 2019 pháp lý được quy định chi tiết và rõ ràng hơn

    Mặc dù với sự biến động như vậy, tuy nhiên các nhà đầu tư cũng phần nào yên tâm hơn khi có sự trợ giúp từ phía chính quyền Phú Quốc trong việc quy hoạch đất đai. Năm 2018, BĐS Phú Quốc đã xuất hiện nhiều những dự án trái phép, quy hoạch không minh bạch rõ ràng, lấn chiếm đất rừng để tiến hành mua bán. Bên cạnh đó, nhiều bản hợp đồng mua bán đất đai còn không có xác nhận của các cơ quan thẩm quyền.

    [​IMG]

    Để xử lý tình trạng trên, chính quyền huyện Phú Quốc đã mạnh tay xư lý những vi phạm đó để mang lại một nên pháp lý minh bạch hơn. Bằng chứng rõ nhất đối với việc xử lý nghiêm ngặt của chính quyền là đã tiến hành thanh tra hàng loạt các lô đất, xử phạt nặng đối với các nhà đầu tư và người bán. Do vậy đã phần nào khiến giới đầu tư tin tương hơn.

    Mặc dù Phú Quốc hiện nay giá đất đang giảm, nhưng tương lai hứa hẹn sẽ sôi động trở lại với nhiều dự án lớn. Với mức giá thấp như hiện nay cũng là một cơ hội đối với các nhà đầu tư BĐS.
     
    muabantk

    muabantk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    105 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    ha noi
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...