Gia công và sản xuất mỹ phẩm chất lượng

    1. 600,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22518
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      228/2 thống nhất p10 gò vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/4/16, 427 Đọc

  1. La'p Việt Nam Là công ty chuyên về gia công mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam với đội ngũ chuyên môn cao gồm các Bác Sĩ chuyên ngành thẩm mỹ, các Dược sĩ bào chế và lâm sàng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất:
    - Cung cấp dịch vụ nghiên cứu mỹ phẩm
    - Cung cấp dịch vụ gia công mỹ phẩm: Kem trị mụn, nám, sẹo, kem tắm trắng toàn thân, kem dưỡng trắng da ....
    - Cung cấp dịch vụ công bố mỹ phẩm
    - Cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm
    -
    Công ty với nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn, nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và châu âu. Chúng tôi cam kết mang chất lượng sản phẩm tốt nhất đến mọi người. Và là nơi khởi nguồn cho các cá nhân, công ty, spa , thẩm mỹ viện .v.v. muốn tạo ra dòng mỹ phẩm riêng, chất lượng, đầy đủ pháp lý để kinh doanh

    - Với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu là các Bác Sĩ thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm về nghiên cứu cũng như lâm sàng, các dược sĩ chuyên môn cao về bào chế qua đó các sản phẩm được nghiên cứu ra không những đảm bảo về mặt hiệu quả mà còn về mặt an toàn cho người sử dụng
    - Phòng thí nghiệm được trang bị các dụng cụ, máy móc tinh vi và thiết bị đánh giá chất hóa lý phức tạp của các dòng sản phẩm. Là một trung tâm nghiên cứu và sản xuất có công nghệ tiên tiến nhất, giúp các sản phẩm nghiên cứu và sản xuất có chất lượng cao.
    - Mỹ phẩm La'p Việt Nam là đơn vị đầu tiên đăng ký chức năng nghiên cứu về mỹ phẩm và được cấp phép về chuyên môn trong lĩnh vực còn khá mới mẻ này của Việt Nam. - Hướng nghiên cứu chính tập trung phát triển các dòng Mỹ phẩm theo nhu cầu của khách hàng. Cung cấp đầy đủ về công thức, hướng dẫn sản xuất, hướng dẫn sử dụng và hướng dẫn bảo quản cho tất cả các dòng sản phẩm mà công ty nghiên cứu.

    Các nguyên liệu làm mỹ phẩm La'p Việt Nam phân phối chủ yếu nhập từ Mỹ…nói không với hàng không có nguồn gốc xuất xứ, hàng Trung Quốc.

    Để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì hiện nay chúng tôi còn thực hiện dịch vụ in an bao bi mỹ phẩm trọn gói đây đang là dịch vụ được rất nhiều khách hàng ưa thích bởi vừa tiện lợi, nhanh chóng và giá thành lại khá rẻ.
     
    nguyenvutuankiet

    nguyenvutuankiet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    97 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...