Gia công smocking những điều bạn nên biết

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      106786
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      26 , Chưa có
    6. Thông tin:
      29/11/21, 365 Đọc

  1. Gia công smocking giúp tạo điểm nhấn trên bộ trang phụ như phần eo, cổ tay, vai áo,... và kỹ thuật smoking này chủ yếu được sử dụng đối với trang phục nữ giới. Kỹ thuật smocking vừa định hình một vị trí nào đó trên trang phục, lại còn tạo được điểm nhấn. Chỉ cần một kỹ thuật smocking nhỏ đã giúp thương hiệu bạn có được một sản phẩm mới và khác biệt.

    => Xem ngay bảng giá tại:

    https://tinyurl.com/5ct99ber
    Không chỉ vậy chạy chỉ thun smocking còn thực hiện được trên nhiều chất liệu vải như cotton, lụa voan, linen,...

    Địa chỉ nhận gia công chạy chỉ thun chất lượng, giá rẻ
    Với một kỹ thuật tiện lợii và đa dạng như vậy thì chắc hẳn khả nhiều hãng thời trang đã dùng đến. Đừng vội bỏ qua thông tin này vì điều dưới đây là một chia sẻ khá có lợi cho thương hiệu thời trang bạn.

    [​IMG]

    Hiện nay, có rất nhiều đơn vị gia công smocking nhưng để lựa chọn địa chỉ vừa thực hiện kỹ thuật này đẹp và tỉ mỉ, giá thành lại rẻ thì vẫn cần lời giải đáp?

    Công ty TNHH Tandt Việt Nam sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho thương hiệu thời trang bạn khi gia công chạy chỉ thun. Tantd công ty hàng đầu về sản xuất thương mại phụ liệu may mặc và gia công chạy chỉ thun, đảm bảo chất lượng, mẫu mã đẹp, đúng ý muốn khách hàng.

    Công ty Tantd đã và đang hợp tác với nhiều thương hiệu may mặc lớn, đặc biệt về gia công smocking, vì kỹ thuật gia công smocking tại đây được thực hiện bởi các nhân viên có tay nghề cao trong ngành may mặc, các sản phẩm được làm tỉ mỉ và kiểm tra trước khi bàn giao thành phẩm cho khách hàng của Tandt.

    Ngoài ra, trang thiết bị, máy móc sản xuất tại xưởng hiện đại, tân tiến nhằm đảm bảo chất lượng và thời gian như cam kết cho khách hàng.

    [​IMG]

    Không chỉ phát triển mạnh về mảng chạy chỉ thun mà Tandt còn là công ty sản xuất các phụ liệu may mặc như dây thun dệt, dây thun kẹp viền, sợi nylon,...

    Gia công chạy chỉ thun và những công dụng tuyệt vời trong thời trang
    Khi sử dụng kỹ thuật smocking trên trang phục đó sẽ là một ý tưởng tuyệt vời vì chỉ với 1 điểm nhấn khi gia công chạy chỉ thun smocking bạn đã cho ra được một sản phẩm mới. Dưới đây là một số ý tưởng khá hay khi bạn dùng bến gia công chỉ thun nhé!
     
    tramtram23

    tramtram23 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...