Gia công mỹ phẩm, công bố mỹ phẩm hcm

    1. 600,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19950
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      gò vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/3/16, 515 Đọc

  1. Công ty cổ phần nghiên cứu phát triển Mỹ phẩm Việt Mỹ tự hào là đơn vị nghiên cứu gia công mỹ phẩm tốt nhất Việt Nam.Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tay nghề cao công ty đang là đối tác của rất nhiều thẩm mỹ viện, spa, các cá nhân trên toàn quốc.
    Nếu như bạn có ý tưởng về một loại kem dưỡng, một số nguyên liệu để làm son, thậm chí trong đầu đang nghĩ đang đến một loại nước hoa mang hương thơm chưa từng biết,…hãy liên hệ với chúng tôi – Mỹ phẩm Việt Mỹ luôn lắng nghe và viết tiếp ý tưởng đó cho bạn.

    Các sản phẩm( chai lọ, bao bì) trong cơ sở sản xuất mỹ phẩm của chúng tôi đều có kiểu dáng đa dạng, thiết kế tinh tế góp phần làm nổi bật được thương hiệu từ phía đối tác. Chất liệu chai lọ, bao bì mỹ phẩm không có ảnh hưởng đến thành phần mỹ phẩm. Điều này giúp cho khách hàng của chúng an tâm và hướng đến sự hợp tác lâu dài, bền vững.

    Vì sao Việt Mỹ là sự lựa chọn của các bạn trong việc gia công sản xuất mỹ phẩm?

    - Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của Hoa Kỳ.

    - Có tem chống hàng giả điện tử công nghệ cao .

    - Được bảo trợ bởi Sở Y tế TP. HCM.

    - 100% không gây kích ứng da.

    Ngoài ra, công ty còn là đơn vị chuyên thực hiện các dịch vụ gia công mỹ phẩm trọn gói, gia công chai lọ, gia công bao bì mỹ phẩm,công bố mỹ phẩm, thiết kế, xây dựng thương hiệu và hỗ trợ pháp lý. Với các dịch vụ trên, sản phẩm của đối tác sẽ dễ dàng lưu hành trên thị trường và mang tính cạnh tranh cao.
     
    nguyenvutuankiet

    nguyenvutuankiet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    97 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...