Giá bọc men răng thẩm mỹ đẹp tại TPHCM

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      105111
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      849 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp, TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/10/21, 320 Đọc

  1. Bọc men răng tại TPHCM uy tín chất lượng
    Bọc men răng thẩm mỹ tại TPHCM. Giá bọc men răng tại TPHCM.Sự phát triển của ngành nha khoa đã kéo theo sự ra đời rất nhiều công nghệ thẩm mỹ răng. Trong đó, bọc men răng tại TPHCM là phương pháp được rất nhiều người lựa chọn. Cùng tìm hiểu thêm về biện pháp trong bài viết này.

    Phương pháp bọc men răng thẩm mỹ giá rẻ

    Bọc men răng thẩm mỹ tại TPHCM là kỹ thuật sử dụng một lớp phủ nhân tạo được làm từ hydroxyapatite (canxi photphat) để bồi đắp và tái tạo lại cấu trúc răng ở những người bị mòn men răng, mất khoáng men răng. Đây là một kỹ thuật mới được phát triển bởi một số nhà khoa học Nhật Bản. Tuy chưa được công bố rộng rãi, chưa được các tổ chức Y tế thế giới công nhận nhưng hiện đang là giải pháp tiềm năng cho người bị mòn men răng.

    Bởi men răng khi bị mòn sẽ không thể tự phục hồi lại được. Trước đây cách duy nhất có thể làm trong trường hợp này là bảo vệ phần men răng còn lại. Với phương pháp bọc men răng, khách hàng sẽ có thêm cơ hội khôi phục lại cấu trúc răng nhanh chóng, ít tốn kém chi phí hơn.




    [​IMG]




    Những ưu điểm của công nghệ bọc men răng tại TPHCM

    Là một phương pháp khôi phục men răng mới nên kỹ thuật bọc men răng tại TPHCM cũng có nhiều ưu điểm khá vượt trội, cụ thể:

    ♦ Không gây hại men răng
    Vật liệu dùng để bọc men răng được tổng hợp từ canxi photphat vô cùng lành tính. Thậm chí đây cũng là hợp chất tạo nên men răng ở con người.

    Vì thế phủ lớp men nhân tạo hydroxyapatite lên răng sẽ tương thích tuyệt đối với men răng, không tạo ra các phản ứng bất thường hay dị ứng khác.

    ♦ Ngăn mất khoáng, sâu răng
    Công nghệ bọc men răng thẩm mỹ thường cũng đi kèm công nghệ tái khoáng, bổ sung florua. Vì vậy sau khi phủ men nhân tạo thì men răng sẽ được phục hồi hoàn toàn, không còn tình trạng mất khoáng và ngăn chặn được sâu răng.

    ♦ Ngăn thực phẩm, axit, vi khuẩn tiếp xúc với ngà răng
    Lớp men răng nhân tạo sẽ thay thế men răng cũ, trở thành lớp bảo vệ gia cường ngăn không cho thực phẩm, axit và vi khuẩn xâm nhập hay tiếp xúc với ngà răng.

    ♦ Khôi phục màu răng
    Ngoài tác dụng bổ sung thêm men răng, ngăn ngừa các tác nhân môi trường ảnh hưởng tới ngà răng thì bọc men răng cũng để khắc phục tình trạng xỉn màu răng. Màu sắc của vật liệu phủ men răng có màu trắng ngà, tương đối giống màu răng thật nên rất thích hợp để khắc phục màu răng ố vàng, xỉn đen.




    [​IMG]




    Nhược điểm khi bọc men răng tại TPHCM

    Bên cạnh những ưu điểm thì bọc men răng tại TPHCM vẫn có những nhược điểm nhất định, bao gồm:

    + Lớp tráng dễ bị xỉn màu: vật liệu sử dụng để bọc men răng gần giống với composite, do đó chúng cũng có đặc tính là dễ bị nhiễm màu trong thời gian sử dụng.

    + Nguy cơ sứt mẻ răng cao: do bọc men răng chỉ phủ một lớp men nhân tạo mỏng lên bề mặt ngoài răng nên chúng dễ bị bong vỡ khi ăn nhai. Việc này dẫn đến làm răng không đều màu, mất đi độ nhẵn ban đầu.

    + Lớp tráng men có hại cho dạ dày: khi lớp men bọc bị nứt vỡ, vì chúng rất nhỏ nên có khả năng chúng ta sẽ không nhận biết được mà nuốt vào trong bụng. Điều này khiến dạ dày phải hoạt động nhiều để tiêu hóa, làm tăng nguy cơ loét dạ dày,…

    + Không có tác dụng với răng bị nhiễm màu nặng: với các răng bị ố lâu năm hay quá nhiều, bọc men răng sẽ không làm răng trắng sáng hơn. Đồng thời, độ bền cũng sẽ thấp hơn.

    Nên bọc men răng thẩm mỹ hay tẩy trắng răng tốt hơn?

    Thực tế hiện nay có rất nhiều người dù không bị mòn răng nhưng vẫn có nhu cầu bọc men răng mới để làm trắng sáng lại răng. Theo chia sẻ từ các nha sĩ, khách hàng nếu gặp tình trạng xỉn màu hoặc ố vàng nhẹ thì có thể thực hiện làm mới men răng. Tuy nhiên nếu răng bị nhiễm tetracycline, nhiễm fluor hoặc xỉn màu nặng thì không nên bọc men răng. Bởi phần men răng mới sẽ không thể che lấp hoàn toàn màu sắc của răng thật, do đó nếu nhìn kỹ vẫn sẽ thấy màu răng sau khi phủ men mới hơi tối. Ngoài ra, độ bền của kỹ thuật bọc men răng thẩm mỹ không tốt. Do vậy trong quá trình ăn nhai rất dễ khiến răng bị xỉn màu trở lại nhanh chóng.





    [​IMG]





    Quy trình bọc men răng tại TPHCM như thế nào?

    Bọc men răng có quy trình thực hiện tương đối đơn giản, không quá phức tạp và không gây đau nhức trong quá trình bác sĩ thao tác.

    • Bước 1: Bác sĩ chuẩn bị, sửa soạn lại bề mặt răng ở khu vực cần bọc men răng thẩm mỹ (có thể mài bớt chút ít tạo độ phẳng)
    • Bước 2: Trát men răng nhân tạo đã chuẩn bị trước lên khu vực răng bị mòn
    • Bước 3: Tạo hình và điều chỉnh sao cho men răng mới bằng phẳng, không bị kích cộm khi sử dụng.
    • Bước 4: Thực hiện tạo độ bóng, độ nhám cho phần men răng mới
    • Bước 5: Chiếu đèn laser để rút ngắn thời gian hóa cứng men răng.
    Đây là quy trình chuẩn và an toàn thường được áp dụng tại các cơ sở nha khoa uy tín như tại Nha Khoa Trí Việt. Quy trình này nhằm đảm bảo hiệu quả phục hình cho răng, cũng như hạn chế tối đa các sai sót khi thực hiện.



    Bọc men răng tại TPHCM bao nhiêu tiền?

    Bọc men răng thẩm mỹ tại TPHCM bao nhiêu tiền phụ thuộc vào cơ sở vật chất, tay nghề bác sĩ và số lượng răng cần trám của bạn. Nhìn chung, hiện nay trên thị trường chi phí tráng men răng thông thường rơi vào khoảng 200.000 – 500.000đ/răng.

    Bạn có thể tham khảo cụ thể thêm tại các nha khoa có cung cấp dịch vụ bọc men răng để được tư vấn cụ thể hơn về chi phí. Bọc men răng thẩm mỹ là phương pháp khá an toàn, nhanh chóng để khắc phục được tình trạng mòn men răng và các hậu quả của vấn đề này. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào thì biện pháp này cũng có thể phát huy được hiệu quả. Do đó, khi gặp tình trạng mòn men răng, hãy đến các cơ sở của Nha Khoa Trí Việt để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cách điều trị tốt nhất.




    [​IMG]




    Tại Nha Khoa Trí Việt với hơn 15 năm thành lập, các bác sĩ, nha sĩ của chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng những phương pháp tốt nhất đối với tình trạng răng miệng của bạn. Mọi thắc mắc quý khách có thể liên hệ:

    Nha Khoa Trí Việt

    Địa chỉ: 849 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp, TPHCM

    Chi nhánh: 559 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Tp.Thủ Đức (Q.2), TPHCM

    Liên hệ: 0902 327 072

    Facebook: Nha Khoa Trí Việt

    Website: nhakhoatriviet.com

    >>Xem chi tiết
     
Đang tải...