Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa sản phẩm bền đẹp giá cạnh tranh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32071
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 192 -Cầu Diễn - Bắc Từ Liêm- Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/2/18, 3,471 Đọc

  1. Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa luôn là sự lựa chọn số một cho mọi văn phòng công sở. Với tính năng bền, đẹp kết hợp với ưu điểm thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng, đa dạng về màu sắc, luôn tạo ấn tượng tốt với người tiêu dùng.

    [​IMG]



    Không ngừng cải tiến về mẫu mã sản phẩm và nhất là thị hiếu của khách hàng ngày một khó tính. Đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề của công ty Nội thất Xuân Hòa đã tạo ra dòng sản phẩm mới ghế xoay lưới Xuân Hòa. Thiết kế nổi bật kiểu dáng hiện đại, phần tựa kết cấu là lưới tạo cảm giác thoáng mát, êm ái có thể thư giãn khi làm việc căng thẳng, Đặc biệt là sự phá cách về màu sắc tạo cho chiếc ghế ấn tượng khó quên. Với kiểu dáng bắt mắt không thể cưỡng nổi về sức hút cho dòng sản phẩm. Chất lượng thác thức với thời gian, giá cả cạnh tranh hấp dẫn với khách hàng.

    [​IMG]



    Cùng với ghế xoay Nội thất Xuân Hòa còn nhiều sản phẩm cao cấp như bàn làm việc văn phòng, tủ sắt đựng quần áo, bàn ghế học sinh. Hãy sử dụng sản phẩm của Nội thất Xuân Hòa chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm hoàn hảo với giá cả tốt nhất cùng chế độ bảo hành chính hãng của công ty.

    Phòng bán hàng Số 192 Cầu Diễn - B.Từ Liêm - Hà Nội
    Điện thoai 0466872736 Hotline: 0962467868 Email: [email protected]
     
Đang tải...