Ghế xoay lưới văn phòng Xuân Hòa đẹp, phong cách cho không gian làm việc

    1. 720,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40759
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 193 Cầu Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/3/18, 1,463 Đọc

  1. Ghế xoay lưới văn phòng Xuân Hòa với thiết kế lưới ở phần lưng giúp tăng cường sự lưu thông máu cũng như giảm thiểu các căn bệnh về xương khớp.
    Ghế xoay lưới văn phòng Xuân Hòa
    ra đời khi những dòng ghế văn phòng truyền thống có phần đơn điệu, cứng nhắc đã không còn phù hợp với không gian văn phòng hiện đại thế kỉ 21. Cùng với sự phát triển chung của xã hội, lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng của Nội thất Xuân Hòa có những sự đột phá vượt bậc khi tung ra thị trường sản phẩm ghế xoay lưới với mẫu mã bắt mắt và tiện lợi.
    [​IMG]
    Cùng điểm qua những điểm nổi bật của ghế xoay lưới văn phòng Xuân Hòa:
    * Thiết kế đẹp và hiện đại
    Lấy cảm hứng từ sự tiện lợi và hiện đại của một văn phòng làm việc thế kỉ mới. Ghế xoay lưới Xuân Hòa được thiết kế bởi đội ngũ nhà thiết kế dày dạn kinh nghiệm và nhiệt huyết của Nội thất Xuân Hòa. Với sự đa dạng trong kiểu dáng, mẫu mã cũng như màu sắc mang lại phong cách trẻ trung, tươi mới cho không gian văn phòng ghế xoay lưới Xuân Hòa là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
    * An toàn và thân thiện
    Ghế xoay lưới góp phần bảo vệ sức khỏe cho dân văn phòng. Được thiết kế dựa trên những nghiên cứu chính xác, tỉ mỉ về vóc dáng cũng như nhu cầu của người sử dụng. Vì vậy, ghế xoay lưới văn phòng Xuân Hòa có tác dụng nâng đỡ vô cùng tốt, phù hợp với mọi vóc dáng người ngồi. Thiết kế lưới ở phần lưng giúp tăng cường sự lưu thông máu cũng như giảm thiểu các căn bệnh về xương khớp. Ngoài ra, nó còn tạo cảm giác thông thoáng, hạn chế tích nhiệt từ đó giảm bớt những mùi cơ thể khó chịu như mồ hôi… Những sợi lưới tưởng chừng như mong manh nhưng lại có độ bền vô cùng tốt kết hợp với khả năng đàn hồi tạo sự êm ái, thoải mái cho người sử dụng.
    * Bền đẹp với thời gian
    Sở hữu dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến, cộng với quy trình kiểm tra, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Các sản phẩm nội thất của Nội thất Xuân Hòa nói chung và sản phẩm ghế xoay lưới văn phòng nói riêng sẽ luôn làm các bạn hài lòng trên mọi tiêu chí chất lượng và giá cả.
    [​IMG]

    Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng ghế xoay lưới văn phòng Xuân Hòa lại ở một mức giá phải chăng, phù hợp với điều kiện của mọi đối tượng khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm nội thất hãy ghé qua Nội thất Xuân Hòa tại 193 Cầu Diễn - Q. Bắc Từ Liêm - TP. Hà Nội hoặc tham khảo thông tin chi tiết các sản phẩm tại Website: noithatxuanhoa.net và đặt hàng bằng cách gọi đến số điện thoại: 0961.07.07.67.
     
  2. maylanhhailongvan
    Đại lý cung cấp máy lạnh âm trần
    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
    Phòng kinh doanh 1: 028 6250 2616 - 028 6250 4576
    Hotline tư vấn kỹ thuật 24/7 và khảo sát miễn phí: 0909 787 022 Mr Hoàng
    Email báo giá: [email protected]
    Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập: maylanhhailongvan.com
     
    17/3/18
Đang tải...