Ghế phòng họp khung gỗ Xuân Hòa sang trọng và đẳng cấp

    1. 16,800,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26488
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      192 Cau Dien , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/2/18, 1,248 Đọc

  1. Ghế phòng họp Xuân Hòa khung gỗ là dòng ghế phòng họp kiểu dáng truyền thống, sang trọng. Chân ghế và tay vịn làm bằng gỗ tự nhiên sơn phủ PU, tựa lưng và mặt ngồi đệm mút bọc da thật hoặc da công nghiệp.Phần đệm ngồi và tựa lưng ghế nổi bật bởi đường may trang trí rất đẹp mắt.

    [​IMG]

    Kiểu ghế phòng họp khung gỗ thường được trang bị trong những phòng họp của các cơ quan, đơn vị mà người lãnh đạo quyền lực cao nhất có tính cách nghiêm túc, phong cách có xu hướng cổ điển. Ghế phòng họp khung gỗ có thiết kế theo dạng ghế tựa cổ điển tay vịn bằng gỗ sơn PU bóng đẹp. Ghế ngồi luôn luôn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Do thiết kế như vậy nên dòng ghế này chỉ phù hợp với những phòng họp có không gian rộng rãi, nó đồng bộ với những bàn làm việc có kích thước lớn. Sử dụng dạng ghế phòng họp này không chỉ đẹp,bền mà nó còn sang trọng uy nghiêm hơn so với ghế phòng họp khác.

    Nội thất Xuân Hòa doanh nghiệp dẫn đầu về sản xuất đồ nội thất luôn coi trọng cả truyền thống và hiện đại. Ghế phòng họp khung gỗ Xuân Hòa luôn song hành bên những dòng ghế xoay, ghế gấp, ghế chân quỳ
     
    Minh tra

    Minh tra Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...