Ghế massage trị liệu kéo giãn cột sống

    1. 18,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      107044
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      65 cua bac, ba dinh, ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/12/21, 606 Đọc

  1. Tính năng trị liệu kéo giãn và cơ chế căn chỉnh cột sống đang được rất nhiều người quan tâm, và tìm hiểu trước khi quyết định mua một chiếc ghế massage. Vậy tính năng này có thực sự đem lại hiệu quả như những lời tiếp thị, quảng cáo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết này nhé!
    [​IMG]
    xem them:

    https://tienphong.vn/ghe-massage-to...hoe-xuong-khop-cho-nguoi-viet-post1394357.tpo

    Tính năng trị liệu kéo giãn có trên ghế massage

    Để một chiếc ghế massage phát huy được đầy đủ khả năng bảo vệ sức khoẻ người dùng thì bên trong bộ máy cần tích hợp rất nhiều tính năng như: Khả năng massage bằng túi khí, massage nhiệt nóng hồng ngoại từ các tấm sợi Nano Carbon, massage chân, massage toàn thân, massage không trọng lực... Và massage kéo dãn đang là một tính năng được nhiều người "săn lùng" bởi những lợi ích mà nó mang lại.
    Cơ chế kéo giãn và căn chỉnh cột sống hoạt động nhờ hệ thống túi khí và chế độ massage không trọng lực (Zero Gravity). Khi hoạt động các túi khí ở vai và chân sẽ giúp cố định cơ thể bạn nằm ở vị trí massage hoàn hảo nhất. Hệ thống con lăn và các động cơ tạo ra phiên bản massage chuyển động linh hoạt với tốc độ chậm rãi và vừa phải.

    Tác dụng của tính năng kéo giãn trên ghế massage

    Tính năng kéo giãn trong ghế massage mang tới những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe.
    Giảm tối đa áp lực lên cột sống
    Chế độ ngả không trọng lực với tính năng kéo giãn PNF được nghiên cứu bởi các chuyên gia giúp giảm thiểu tối đa áp lực lên cột sống và đĩa đệm. Chế độ AutoFit giúp ghế massage ôm trọn cơ thể và không bỏ qua bất cứ một điểm massage nào. Nhờ vậy ngăn chặn được nguy cơ mắc các bệnh liên quan tới cột sống như vẹo cột sống, thoát vị đĩa đệm, vôi hoá cột sống.
    Tăng sự linh hoạt khi vận động
    Ghế massage với chế độ kéo giãn giúp các khớp xương được thư giãn tối đa, kích thích tăng tiết dịch nhờn bôi trơn sụn khớp giúp cử động linh hoạt, uyển chuyển hơn vì rất nhiều người hiện nay gặp phải tình trạng viêm khô khớp. Con số thống kê đáng báo động hiện nay là các nhóm đối tượng trẻ, dân văn phòng là những người dễ mắc bệnh về xương khớp nhất do đặc thù công việc, thường xuyên sử dụng do uong co con và ít vận động.
    Để cải thiện tình trạng này, việc dùng ghế massage là sự lựa chọn lý tưởng, vừa tiết kiệm thời gian, công sức lại mang đến tác dụng trị liệu hiệu quả lâu dài.

    Massage kéo giãn căn chỉnh cột sống
    Ngồi làm việc, ngồi học sai tư thế trong thời gian dài là thủ phạm chính gây ra sự cong vẹo cột sống khiến dáng đi không còn tự nhiên như trước. Nếu bạn chăm chỉ dùng ghế massage mỗi ngày sẽ giúp kéo giãn các đốt sống, trả lại cho bạn thân đường cong quyến rũ như ban đầu và tự tin sải bước.
    Giảm đau cơ bắp
    Dùng ghế massage giúp cải thiện tình trạng đau lưng, nhức mỏi cơ bắp nhất là đối với những người luyện tập thể thao quá sức gây ra hiện tượng căng cứng cơ. Ghế massage sẽ giúp tác động trực tiếp vào các vùng cơ nhức mỏi và đem lại hiệu quả ngay lập tức.
    Ngoài ra, chăm chỉ sử dụng ghế massage với tần suất hợp lý sẽ giúp kích thích sự phát triển của hệ xương khớp, nhất là trong lứa tuổi dậy thì giúp trẻ phát triển cao lớn hơn. Bài tập kéo giãn đặc biệt quan trọng và cần thiết đối với đa dạng các đối tượng và lứa tuổi sử dụng. Tuy nhiên, cần lưu ý với một số người mắc các chứng bệnh nghiêm trọng liên quan đến xương khớp vùng lưng, cổ vai gáy nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.
    Để nhận tư vấn về sức khỏe từ các chuyên gia hàng đầu và trải nghiệm dùng thử ghế massage MIỄN PHÍ tại nhà, bạn hãy gọi Hotline:
    091 676 53 33 - tổng đài tư vấn 24/7.
    Tham khao cac mau ghe masssage tai htttps://tokuyo.com.vn


     
    chungdt

    chungdt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...