Ghế massage nhật nội địa có tốt không?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      101514
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      1A Hoàng Trọng Mậu, Quận7 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/7/21, 486 Đọc

  1. Ghế massage nhật nội địa là một trong những dòng sản phẩm rất được người Việt yêu thích. Đây là những mẫu ghế sở hữu nhiều tính năng cao cấp giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, so với những mẫu ghế massage cùng tầm giá thì ghế massage Nhật nội địa có phải là hàng tốt nhất không?

    Ghế massage là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe giúp giảm đau khi tập thể dục lâu hay vận động mạnh, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế massage thích hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng. Nổi bật trong những thiết kế phải kể đến những mẫu ghế massage nội địa Nhật.
    Ghế massage Nhật nội địa là gì?

    Hàng hóa Nhật Bản từ lâu đã được biết đến với chất lượng và độ bền vượt trội. Hàng Nhật là nói đến những sản phẩm có ưu điểm vượt trội, từ đồ gia dụng, tã giấy, thiết bị điện tử đến các sản phẩm cao cấp như điện thoại di động, ô tô, máy tính,... chất lượng. Vậy tại sao lại có sự khác biệt giữa hàng nội địa Nhật và hàng xuất khẩu, chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

    Hàng nội địa Nhật Bản được hiểu là sản phẩm được sản xuất riêng cho thị trường Nhật Bản và do người Nhật tiêu thụ. Các sản phẩm nội địa của Nhật Bản có thể do các công ty Nhật Bản sản xuất, hoặc các công ty đa quốc gia chuyên sản xuất cho thị trường Nhật Bản có thể được sản xuất bằng cách ký hợp đồng. Do đặc thù sản xuất riêng cho người nhật nên ngoại trừ Made in Japan, bao bì của sản phẩm hầu như toàn chữ Nhật, điều này thể hiện tinh thần dân tộc cực cao của xứ Phù Tang.
    Ghế massage nội địa Nhật là những sản phẩm sản xuất dành riêng cho người Nhật. Nó có nhiều nét đặc trưng để thích hợp với nhu cầu, thói quen sinh hoạt, sử dụng của người Nhật.

    Ghế massage Nhật nội địa có tốt không?

    Ghế massage Nhật nội địa được thị trường nước Nhật rất yêu thích ưa chuộng. Những sản phẩm nước ngoài khi vào thị trường rất khó cạnh tranh là bởi những lý do sau.
    • Tinh thần dân tộc: Người Nhật rất thích dùng hàng Nhật để thể hiện cho tính tự tôn và tinh thần dân tộc Nhật.
    • Chất lượng sản phẩm nội địa Nhật cao: Người Nhật có tính cẩn thận và khắt khe đối với hàng hóa họ sử dụng. Do vậy, những sản phẩm cần được chau chuốt từ vẻ bề ngoài, cho đến chất lượng bên trong.
    • Mẫu mã đa dạng: Hàng nội địa Nhật khá đa dạng về mẫu mã. Bạn có thể dễ dàng chọn cho mình sản phẩm phù hợp về màu sắc, tính năng sử dụng,....
    Có nên mua ghế massage Nhật nội địa?

    Dựa vào những thông tin bên trên bạn có thể tự mình đưa ra quyết định có nên mua ghế massage hàng nội địa Nhật.
    Có thể thấy hàng nội địa Nhật có nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, là dòng sản phẩm được thiết kế và sản xuất theo nhu cầu, sở thích của người Nhật nên có thể một số điều còn chưa thực sự với người Việt như sau:

    Nguồn điện của ghế massage nội địa Nhật

    Đối với các sản phẩm điện hoặc điện tử nội địa Nhật, nguồn điện là DC hoặc 100 volt. Các sản phẩm có công suất đầu vào lớn như điều hòa trên 2000PTU hoặc bếp từ công suất lớn có điện áp 200V. Thiết kế nguồn điện như trên để phù hợp với mạng lưới điện của người Nhật. Ghế massage cũng không ngoại lệ. Do vậy, nếu bạn muốn sở hữu 1 chiếc ghế massage nội địa Nhật thì cần cải tạo, độ lại nguồn điện để nó phù hợp với lưới điện Việt Nam. Đối với những ai không thích sửa chữa ngay khi mới mua về thì đây là một điểm trừ lớn.
    Kích thước ghế massage nội địa Nhật

    Người Nhật hiện đang có chiều cao 172cm đối với nam và 157,4cm đối với nữ. Theo thống kê chiều cao trung bình của người Việt là 162,1 cm đối với nam, phụ nữ là 152,2 cm. Cũng vì lý do này mà những sản phẩm ghế massage của người Nhật thường có kích thước to hơn. Điều này sẽ là nhược điểm đối với người có thân hình nhỏ bé. Bởi việc ghế không ôm sát cơ thể có thể sẽ không phát huy được hết hiệu quả sử dụng của sản phẩm.
    Giá thành của ghế massage nội địa Nhật

    Những sản phẩm hàng Nhật thường có giá thành cao hơn khá nhiều so với hàng Việt có cùng chức năng tương đương. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc hàng Nhật có giá cao khi về thị trường Việt như: Chịu thuế nhập khẩu, chi phí kho bãi,.... Cũng vì những lý do này mà nhiều người lựa chọn những mẫu ghế massage cao cấp thay vì sử dụng hàng nội địa Nhật.

    Hiện nay, những sản phẩm ghế massage thương hiệu Việt cũng được đánh giá rất cao. Nổi bật trong những thương hiệu Việt uy tín, chất lượng cao phải kể đến những sản phẩm ghế massage của Tập đoàn thể thao Elipsport. Bạn có thể đến hệ thống 121 showroom của Elipsport để tham quan và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
    Dựa trên những thông tin tìm hiểu về ghế massage nhật nội địa bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định có nên mua ghế massage hàng nội địa không?
     
    elipsport

    elipsport Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...