Ghế Hồ Bơi Có Thế Ngâm Trực Tiếp Dưới Nước

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28191
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      245E/2 Hoàng Văn Thụ, P.1, Q.Tân Bình, Tp.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/7/16, 408 Đọc

  1. Ghế Hồ Bơi Có Thế Ngâm Trực Tiếp Dưới Nước


    Bạn đang có ý tưởng mới lạ, táo bạo hơn trong việc sử dụng ghế hồ bơi cho dự án của mình là thay vì cách truyền thống là sử dụng ghế hồ bơi để trên bờ, không tiếp xúc gì với nước nhưng nay bạn lại muốn đặt những ghế hồ bơi xuống nước luôn. Và bạn đang băn khoăn không biết nên tìm mua dòng ghế hồ bơi nào cho phù hợp với yêu cầu đó. Câu trả lời được tiết lộ đó chính là "ghế hồ bơi nhựa giả mây sử dụng khung nhôm hoặc Inox 304".


    [​IMG]

    Ghế nằm hồ bơi nhựa giả mây khung nhôm hoặc khung Inox có thể ngâm trực tiếp dưới nước

    Tại sao lại là ghế hồ bơi nhựa giả mây sử dụng khung nhôm hoặc Inox 304 ?

    Ghế hồ bơi được đặt ngoài trời nắng mưa, ngâm trực tiếp dưới nước thì sẽ bị tác động rất mạnh mẽ bởi quá trình oxy hóa của nước mặn (clo), bào mòn của thời tiết tự nhiên. Chính vì thế muốn có được những sản phẩm bền trong môi trường này thì ta phải sử dụng những nguyên liệu có khả năng "chống lại oxy hóa, ăn mòn của không khí, nước mặn". Và theo kinh nghiệm 8 năm trong nghề sản xuất và cung cấp bàn ghế ngoài trời cho các resort, khách sạn, tôi nhận thấy rằng GHẾ HỒ BƠI NHỰA GIẢ MÂY LÀM BẰNG KHUNG NHÔM HOẶC INOX 304 mới có khả năng BỀN khi mà ta ngâm trực tiếp lâu dài dưới nước hồ bơi, nước biển.

    Vì sao lại như vậy, sau đây chúng ta cùng phân tích đặc tính vật lý của nhôm và Inox 304 :

    - Nhôm thô (nhôm kim loại) không bị gỉ sét là do khi tác dụng với oxy trong không khí nhanh chóng tạo ra một lớp mỏng ôxít nhôm trên bề mặt nhôm kim loại. Lớp ôxít nhôm này rất vững chắc, không cho không khí thẩm thấu qua và nhôm không bị ôxí hóa nhờ đó mà nhôm kim loại chống lại tác động ăn mòn của không khí, cũng như clo trong nước hồ bơi và nước biển mặn nhờ đó mà nhôm hoàn toàn không bị gỉ sét, oxy hóa khi tiếp xúc với nước.

    - Thành phần Inox 304 có chứa khoảng 11% Chrom (Crôm) đây là chất có khả năng chống lại sự ăn mòn cực tốt. Ngoài ra ra nhiệt độ để làm cho Inox 304 bị Oxy hóa là khoảng 870 độ C nên với điều kiện môi trường bình thường thì dường như Inox304 không bao giờ bị Oxy hóa. Hai yếu tố trên giúp Inox trở thành lựa chọn hàng đầu làm nguyên liệu cho các sản phẩm ở những môi trường có điệu kiện khác nghiệt nhất : nước biển, nắng mưa,...

    [​IMG]

    Ghế hồ bơi khung Inox 304 được chọn làm khung ghế hồ bơi ngâm dưới nước.

    - Còn đối với sắt, thì dù có được mạ kẽm và sơn tĩnh điện chống gỉ thì vẫn bị ăn mòn và gỉ sét sau thời gian ngắn sử dụng nếu bạn ngâm trực tiếp ghế hồ bơi dưới nước. Bởi khả năng chống ăn mòn và gỉ sét của sắt rất kém khi tác động bởi oxy trong không khí và nước.

    Hy vọng rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp cho bạn chọn lựa đúng đắn và phù hợp trong quá trình lựa chọn ghế hồ bơi tắm nắng cho dự án của mình. Chúc bạn thành công.

    Mọi chi tiết xin liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn:
    CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU NGOẠI THẤT LORY.
    Hotline 0938 49 18 28. Điện thoại: (08)399 76036.
    Showroom : 245E/2 Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
    Website: www.ghehoboi.vn.
     
Đang tải...