Ghế bar sắt mỹ thuật khảm Mosaic tại Triquimex

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      75893
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 7C Đường số 12, Khu phố 2, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/1/19, 1,065 Đọc

  1. Ghế bar sắt mỹ thuật khảm Mosaic được biết đến là sản phẩm mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại. Sản phẩm rất được ưa chuộng cho những không gian mang tính thẩm mỹ cao bởi vẻ sang trọng mà dòng ghế này mang lại.


    [​IMG]



    Ghế bar sắt mỹ thuật khảm Mosaic sang trọng, thanh lịch

    Với thiết kế khá đặc biệt của sự phối hợp giữa đá và sắt tạo nên vẻ đẹp sang trọng cổ kính của dòng ghế này. Ghế bar sắt mỹ thuật khảm mosaic có chiều cao 75/118 cm, đường kính mặt ngồi 7 cm. Đây là chiều cao lý tưởng cho người sử dụng. Sản phẩm được gia công bởi những thanh sắt mỹ thuật tạo nên khung ghế vững chắc cho mọi địa hình không gian. Những thanh sắt sau khi được xử lý uốn nắn tỉ mỹ còn trải qua công đoạn phun sơn tĩnh điện chống gỉ và chống bào mòn, ngoài ra, sản phẩm còn được phun sơn tạo nên màu sắc cổ kính của dòng ghế này.


    [​IMG]

    Với sự kết hợp của đá khảm Mosaic tinh xảo nghệ thuật với những hoa văn cổ tinh tế rất đẹp tạo nên sự phối hợp vô cùng hài hòa của dòng ghế bar sắt mỹ thuật khảm Mosaic không chê vào đâu được. Qúy khách sẽ thực sự bất ngờ khi kết hợp mẫu ghế này với bàn mặt đá khảm Mosaic tạo ra không gian lý tưởng cho các quán bar, nhà hàng, khách sạn hay các chung cư cao cấp. Với chất liệu và màu sắc cổ kính, sản phẩm này đang rất được lòng của các nhà kinh doanh. Họ lựa chọn những mẫu bàn ghế cố kính nhằm tôn lên không gian nội thất thanh lịch và đẳng cấp. Điều này không chỉ mang lại không gian âm ấp, những phú giây tuyệt vời cho người sử dụng mà còn tăng doanh thu của những nhà kinh doanh có tầm chiến lược.

    [​IMG]

    Bạn cũng thực sự bất ngời khi sử dụng những mẫu bàn ghế khảm mosaic cho không gian sân vườn. Điều này quả thực ấn tượng tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian tuyệt vời.


    [​IMG]

    Triquimex là xưởng sản xuất bàn ghế lớn nhất HCM

    Ngày này, bàn ghế mỹ nghệ trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho rất nhiều không gian. Đặc biệt dòng ghế bar sắt mỹ thuật khảm Mosaic hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường thiết kế nội thất. Với vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch của mẫu ghế này nên dễ dàng sử dụng cho mọi không gian từ quầy bar, nhà hàng, khách sạn, resort sang trọng… Để mua bàn ghế mỹ nghệ giá rẻ, chất lượng và uy tín nhất thì hãy đến với Triquimex, đây được coi là một trong những xưởng sản xuất lớn nhất và uy tín bậc nhất trên thị trường bàn ghế mỹ nghệ.


    [​IMG]

    Với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế, chúng tôi không ngừng học hỏi và nâng cao dây chuyền sản xuất nên sản phẩm được tất cả các tỉnh thành khắp toàn quốc lựa chọn và trang trí cho không gian. Đến với Triquimex, quý khách sẽ thực sự yên tâm khi sản phẩm được kiểm tra tỉ mỉ qua từng công đoạn, chi tiết. Cam kết mang lại cho quý khách những mẫu ghế có đường nét tỉ mỉ, tuyệt hảo nhất. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng mẫu ghế mỹ nghệ, nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.



    MỌI THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH XNK TRÍ QUYỀN

    Showroom: Số 7C Đường số 12, Khu phố 2, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1/ (+84) 028 37 26 36 23 | 2/ (+84) 028 37 26 36 24

    Kinh doanh: 09 41 74 54 73 hoặc 09 06 57 66 31 (SMS/Viber/Zalo)

    Góp ý - Khiếu nại: 09 76 88 06 68 (24/24)

    E-mail: [email protected]

    Facebook: Bàn Ghế Sắt Mặt Đá Mosaic
     
    Triquimex

    Triquimex Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...