Ghế bàn ăn cao cấp chất lượng cho không gian bếp

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      119651
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      46 Nguyễn Thị Nhung, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/8/22, 268 Đọc

  1. Ghế bàn ăn là một phần thiết yếu trong không gian ăn uống. Chiếc ghế đóng vai trò là chỗ ngồi thoải mái và còn là điểm nhấn cho diện mạo toàn bộ căn phòng ăn. Vậy có những mẫu ghế ăn nào đẹp? Tìm hiểu ngay những thông tin chia sẻ sau đây nhé.

    Ghế Maia WC409

    Thêm nét quyến rũ cho không gian phòng ăn của bạn bằng chiếc ghế Maia nhựa đúc, chân sắt cao cấp. Maia là sự kết hợp của gam màu đỏ và trắng tạo sức cuốn hút đẹp mắt. Những đường nét trẻ trung, uốn cong lượn ở phần tựa lưng và chỗ ngồi lôi kéo sự chú ý của người nhìn. Phần mặt ngồi được lót đệm vải hoặc da vinyl cao cấp tạo chỗ ngồi thoải mái, dễ chịu. Ghế Maia phù hợp cho các không gian phòng ăn, phòng làm việc, cafe,…

    [​IMG]
    Ghế Maia WC409

    Ghế Kennedy Chair WC379

    Kennedy đậm chất Đan mạch, hoàn hảo ở mọi góc độ quan sát. Chất liệu khung gỗ Oak hoặc Ash chịu được lực nén cao, không lo mối mọt. Ghế được gia công tinh tế và tinh xảo tạo nên những đường cong hài hòa nối liền giữa phần lưng với tay vịn. Đây là một thiết kế độc đáo, tạo chỗ ngồi thoải mái tức thì khi đặt lưng trên ghế.

    [​IMG]
    Ghế Kennedy Chair WC379

    Ghế Stamp Armchair

    Nếu bạn ưa thích chỗ ngồi rộng rãi thì Stamp Armchair là gợi ý phù hợp nhất. Chiếc ghế được thiết kế đơn giản, những đường nét thanh mảnh nhẹ nhàng tạo diện mạo thanh lịch cuốn hút. Chân ghế làm bằng gỗ sồi có màu tự nhiên và các đường vân đẹp mắt. Phần đệm mút bơm lạnh phủ bọt chống cháy có nhiều màu sắc để phối với nhiều không gian khác nhau.

    [​IMG]
    Ghế Stamp Armchair

    Ghế Dalia WC404

    Dalia là một mẫu ghế hiện đại được đúc bằng nhựa PP sợi thủy tinh, có pha phụ gia chống tia UV. Phần mặt ngồi và lưng tựa thiết kế theo hình nan tạo các khoảng trống thoáng khí. Chiếc ghế nhựa cao cấp Dalia có trọng lượng nhẹ, gọn gàng, dễ xếp chồng nên sử dụng được cho nhiều không gian ngồi khác nhau.

    [​IMG]
    Ghế Dalia WC404

    Trên đây là một số gợi ý để mọi người tham khảo chọn ghế bàn ăn phù hợp. WIN CHAIR cung cấp đa dạng các mẫu ghế ăn, có đầy đủ các chất liệu cho quý khách chọn lựa. Ghế cao cấp sử dụng các chất liệu tốt nhất, kiểu dáng sang trọng phù hợp với xu hướng thịnh hành. Đây sẽ là địa chỉ mua hàng uy tín và chất lượng mà mọi người nên tham khảo.

    CÔNG TY CỔ PHẦN WIN CHAIR VIỆT NAM
    Showroom: 46 Nguyễn Thị Nhung, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM
    Hotline 0901 287 288 hoặc 093 128 5588
    Website: winchair.vn
     
    winchair

    winchair Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    22 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...