Game thủ PC sắp được chơi Final Fantasy XV?

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      6396
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tây sơn , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/7/15, 626 Đọc

  1. Final Fantasy XV vốn là tựa game chỉ dành cho máy chơi cầm tay PSP giờ đây sắp có mặt trên PC, đây thực sự là một thông tin tuyệt vời cho game thủ yêu thích Final Fantasy nhưng không có điều kiện chơi trên PSP.
    ->>>> cach tai bigkool cho di động
    ->>>> download game cho dien thoai
    [​IMG]
    Mặc dù xuất phát từ game handheld nhưng Final Fantasy Type-0 là một trong số những phiên bản Final Fantasy được đánh giá cao nhất trong dòng game về cốt truyện hấp dẫn, đặc biệt khi nó ra mắt ở giai đoạn tượng đài JRPG này đang có dấu hiệu thụt lùi sau sự ra đi của nhiều nhân vật chủ chốt trong đội ngũ thiết kế. Việc Square Enix nhất quyết không chịu chuyển thể game sang tiếng Anh trên PSP đã từng tạo ra nhiều làn sóng phản đối mạnh mẽ trong cộng đồng fan hâm mộ cho tới khi bản làm lại HD được công bố chính thức.
    Điều đáng nói là Final Fantasy Type-0 còn đi kèm với bản demo của Final Fantasy XV - bom tấn đang được rất nhiều người chờ đón. Mặc dù chưa đề cập rõ ở thời điểm hiện tại nhưng nếu như Square Enix không đưa ra thay đổi nào, bộ phận game thủ PC cũng sẽ được thử nghiệm phần chơi "Episode Duscae" của Final Fantasy XV cùng với Type-0 HD.

    ->>>> bigkool game lam dien thoai hot nhất hiện nay
    Về [​IMG]phần Final Fantasy Type-0, game có lối chơi hành động nhập vai tương tự như một phiên bản khác cũng phát hành trên PSP là Crisis Core: Final Fantasy VII. Người chơi sẽ lựa chọn giữa 14 nhân vật của Class Zero thuộc học viện Suzaku, nơi đào tạo các chiến binh với nhiệm vụ bảo vệ viên pha lê - linh hồn của thế giới trong dòng Final Fantasy nói chung và Final Fantasy Type-0 nói riêng trước cuộc xâm lăng của quốc gia láng giềng.
     
    hellomedia

    hellomedia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    40 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...