Game Hải tặc bóng đêm tặng iphone 6 và 500 giftcode khủng

    1. 15,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24853
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tầng 3, Tòa nhà Sacombank, 121-123 Bạch Đằng, Tân Bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/4/16, 988 Đọc

  1. Nhân dịp chào mừng sự kiện ra mắt game Hải tặc bóng đêm. NPH Shoha game tặng iphone 6 và 500 giftcode khủng cho người may mắn nhất khi tham gia vào “dị bản” One Piece.

    Sáng hôm nay 10h00 ngày 26-04-2016, game Hải tặc bóng đêm đã chính thức ra mắt với toàn bộ game thủ Việt trong niềm háo hức chờ đợi bao lâu nay. Trong sự kiện ra mắt lần này, game mobile Hải tặc bóng đêm sẽ dành tặng 1 chiếc iphone 6 cho game thủ nào may mắn nhất, sau khi tải game và tham gia vào thế giới “dị bản” One Piecenày. Kèm theo đó, là những phần quà giftcode có trị giá lên tới 5 triệu đồng sẽ được trao tận tay cho toàn bộ game thủ.

    Các phần thưởng có giá trị bao gồm:

    • 3 Ngân Bài

    • 50.000 Bạc

    • 5 Linh Dược

    • 1 Tướng Smoker
    [​IMG]

    Dị bản one piece trong game Hải tặc bóng đêm

    Với sự kiện ra mắt game lần này, Hải tặc bóng đêm đã dành được nhiều sự quan tâm, tranh luận của rất nhiều game thủ, đồng thời sau khi game vừa ra mắt, số lượng người tham gia vào game ngày càng nhiều, với mong muốn vừa trải nghiệm game nhưng vừa mong muốn trở thành người may mắn nhất, chiếm đoạt chiếc iphone6 duy nhất trong game.

    Gamelay trong Hải tặc bóng đêm được thiết kế với phiên bản màn hình dọc, kèm theo lối chiến đấu theo lượt khá dễ chơi. Sẽ không quá khó để người chơi chinh phục thể loại game này, họ chỉ cần có những thao tác chạm vào màn hình và lướt vào đội hình là toàn bộ tướng có thể thi triển kỹ năng.

    [​IMG]

    Giao diện chính trong game

    Để dành chiến thắng, mỗi người chơi phải có những chiến thuật đánh khác nhau, tạo dựng cho mình những lối chơi khác lạ, và cách dùng tướng khôn khéo nhất để hạ gục đối thủ. Nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng để mà đứng top được trong tựa game này thì không hề dễ dàng chút nào.

    [​IMG]

    Tham gia và trải nghiệm để hiểu về one piece

    Hãy tham gia game Hải tặc bóng đêm để thể hiện kỹ năng dùng tướng dánh trận của bạn trước toàn bộ game thủ Việt. Đặc biệt, tham gia vào game ngay hôm nay cơ hội nhận iphone6 của bạn sẽ càng cao. Nếu trong sự kiện này, bạn là người không may mắn chiếm hữu được chiếc iphone 6 duy nhất này, thì bạn có thể tham gia vào game 3C để nhận iphone 6s, iphone 6 bất cứ lúc nào bạn muốn đổi thưởng. Trong game 3C sẽ không giới hạn số lượng người đổi thưởng nhận iphone 6 nên bạn hoàn toàn yên tâm hơn so với sự kiện lần này của game Hải tặc bóng đêm nhé!

    Nguồn: http://xe5.vn/tin-tuc/game-hai-tac-bong-dem-tang-iphone-6-va-500-giftcode-khung.html
     
    manhcuongsl90

    manhcuongsl90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...