Fuso Rosa xe bus chở học sinh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32735
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 2 ngô quyền , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/9/16, 686 Đọc

  1. Các mô hình Fuso Canter 8.2 Tấn giá tốt, khuyến mãi mua xe Fuso Canter 8.2 Tấn có thể đi du lịch hơn 25 km (15,5 dặm) về một mình điện ở tốc độ lên đến 150 km / h (93 mph).
    "Những gì chúng ta đang làm với 918 Spyder đang xác định lại lái xe vui vẻ, hiệu quả và hiệu suất," Wolfgang Hatz, Ủy viên Ban chấp hành Nghiên cứu và Phát triển của Porsche AG cho biết.
    Kiểm tra video bên dưới!
    Phiên bản T5 đi kèm với một số sáu tốc độ duy nhất hộp số Geartronic tự động, trong khi T4 có sẵn với truyền Powershift sáu tốc độ tự động hoặc một tay sáu tốc độ hộp số. Các Powershift hoạt động như hai hộp số tay song song với bộ ly hợp riêng biệt. Hệ thống này cung cấp chuyển số nhanh chóng và tiết kiệm nhiên liệu.
    [​IMG]
    loạt các phụ kiện được bao gồm như là tốt. Một số phòng: Parcel Kệ Net mà giữ mục nhỏ an toàn và trật tự, Load Organiser bao gồm một chia khoang, đai tải và hai đường ray sàn, ngăn lưu trữ thông minh dưới tay vịn, hai cốc đông và một ổ cắm điện 12V tích hợp trong giao diện điều khiển ở phía trước của tay vịn.
    Tính năng độc đáo liên quan đến nội thất là ánh sáng, được thiết kế để cung cấp cho một "nhà hát kinh nghiệm ánh sáng". đèn LED ở đây được sử dụng để làm sáng lên khu vực quan trọng. Những người cư ngụ có thể thưởng thức một khung cảnh màu đỏ-to-màu xanh điều chỉnh ánh sáng cho nhiệt độ bên trong, ví dụ. Họ cũng có thể lựa chọn giữa một bảy chủ đề tâm trạng.
    2013 Aston Martin DB9 vừa được tiết lộ đầy đủ chi tiết, cho thấy sự phát triển đáng kể ảnh hưởng đến phong cách bên trong và ngoài, cộng với những thay đổi cốt lõi. Có hình bóng Aston Martin GT cổ điển như là cơ sở của nó, là mô hình mới đã bổ sung nhấn mạnh phía sau khởi động "flip", giúp cải thiện khí động học của xe.
    Bên ngoài của DB9 có lập trường mạnh mẽ nhưng vẫn thanh lịch. Các mới Aston Martin ngồi thấp và rộng. Chiều rộng cố hữu được nhấn bằng các "bắt sáng" tính năng mà chạy từ cản trước thấp hơn và tiếp tục cùng ngưỡng cửa.
    đèn pha Bi-xenon là một điểm nhấn ở đây. Ngoài ra cũng có một lưới tản nhiệt thấp hơn lớn mà đạo không khí vào các tiêu chuẩn hệ thống Carbon Ceramic phanh. Nó cũng có năm cánh quạt ngang được vát để tạo ra một hồ sơ aerofoil. Tích hợp ván mặt và đèn LED bên lặp cũng có thể nhìn thấy trong các thiết kế.

    Nội thất của mô hình là sang trọng hơn bao giờ hết. Rất nhiều sự chú ý đến từng chi tiết đã được thanh toán ở đây. Ví dụ, DB9 đi kèm với tính năng độc đáo Welt da. Lớn khéo léo có thể được nhìn thấy trong các thiết bị đóng cắt kính ngọc như là tốt, mà được sử dụng trong suốt nội thất.
    lựa chọn nội thất khác là ghế nhẹ. Đây là có sẵn khi tùy chọn 2 + 0 chỗ ngồi được lựa chọn và sử dụng một sợi cacbon nhà nước-of-the-nghệ thuật và cơ cấu hợp Kevlar. Họ tiết kiệm 17 kg cho mỗi chiếc xe và cung cấp hỗ trợ nhiều hơn người cư ngụ ở vai.
    Quan trọng hơn, đây là đặc trưng cho lần đầu tiên thế hệ AM11 động cơ V12 mới. Nó có mô-men xoắn cực kỳ dễ dàng lên đến 620 Nm (458 lb-ft) và công suất đỉnh của 517 mã lực (380 kW). Các tính năng chính của đơn vị AM11 bao gồm một khối điều chỉnh và đầu mới như: thời gian biến van, cơ quan điều tiết mở rộng, bơm nhiên liệu nâng cấp, sửa đổi lượng đa dạng và buồng đốt gia công.
    Như một tùy chọn, V40 Cross Country cũng có thể được trang bị với một cụm công cụ kỹ thuật số màn hình Fuso Rosa Bus 2016, giá xe Fuso Rosa tốt nhất hiện nay, giao xe ngay. Ở đây, người lái xe có thể lựa chọn một trong ba chế độ - Elegance, hiệu suất hoặc Eco - tùy thuộc vào thông tin gì họ thích nhìn thấy trong khi lái xe.Shelby hiện nay cung cấp 2013 GT500 Super Snake trong hoặc một 662HP hoặc phiên bản 850HP 2013MY GT500 Super Snake cung cấp tùy chọn "thân rộng" lần đầu tiên trong lịch sử.
    Với một mô hình cơ sở đánh giá ở 662HP và một phiên bản 850HP tùy chọn, phiên bản giới hạn 2013 Shelby GT500 Super Snake cũng có dấu hiệu phong cách mới, lựa chọn màu sắc và nâng cấp hiệu năng tùy chọn tại một cơ sở giá thấp hơn. Chỉ có 500 tổng số 2013 Siêu Rắn sẽ được xây dựng; xe có sẵn như là một chiếc coupe hoặc convertible trong bảng màu toàn bộ được cung cấp bởi Ford Motor Company vào Shelby GT500.
    Phiên bản đặc biệt đi kèm với một hệ thống treo thể thao điều chỉnh, phanh Wilwood và một hệ thống làm mát được nâng cấp. Các danh sách tùy chọn bao gồm 13 sau gói lốp và bánh xe "rộng mà được đặc trưng trên xe Caroll Shelby Tribute, mà ra mắt tại Pebble Beach Concours d'Elegance.
    "Khi Ford ra mắt năm 2013 Shelby GT500, chúng tôi đã tấn công dồn dập với các yêu cầu cho Shelby Mỹ để cung cấp một gói Super Snake cho xe," John Luft, chủ tịch của Shelby Mỹ nói.

    Xem thêm : Fuso Canter Archives - Fuso VietNam - Phân phối các dòng xe Fuso chính hãng

    ________________________________________
    Hotline : 096.175.3333 - 1900.6367.82
    Thời gian làm việc: 8.30 - 17.00
    Km 8+154 đường Láng - Hòa Lạc, Hoài Đức, Hà Nội
     
    hoangbach12

    hoangbach12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...