Fandi - thiết bị bếp đồng bộ làm mới căn bếp hiện đại

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68797
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/7/18, 427 Đọc

  1. Thiết bị bếp cao cấp đồng bộ Fandi được thiết kế âm vừa hiện đại vừa sang trọng góp phần làm mới căn bếp. Với các tính năng thông minh của sản phẩm mang đến sự tiện dụng cho người nội trợ, giúp chị em thêm yêu căn bếp gia đình.
    Thiết bị bếp đồng bộ Fandi với các sản phẩm bếp từ - bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, máy sấy bát, vòi và chậu rửa. Tất cả các sản phẩm đều thiết kế kiểu dáng bắt mắt tinh tế. Mỗi sản phẩm đều có tính năng thông minh và rất cần thiết trong căn bếp của mỗi gia đình, hỗ trợ đắc lực cho việc bếp núc.
    [​IMG]
    Bếp từ - bếp điện từ giúp nấu ăn nhanh hơn với chức năng booster, công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện, các chức năng nấu an toàn như: chức năng hẹn giờ nấu, chức năng khoá bàn phím, chức năng tự nhận diện vùng nấu, bếp tự tắt khi không có nồi, hệ thống quá nhiệt quá áp…
    [​IMG]
    Lò nướng âm tủ với nhiều chức năng nướng thông minh như chức năng hẹn giờ, chức năng cài đặt thời gian nướng, chức năng nướng xiên quay, nướng hai mặt, nướng trên, nướng dưới...mang đến món nướng thơm ngon, hấp dẫn.
    [​IMG]
    Máy hút mùi không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình giúp hút mùi thức ăn khó chịu, mùi khói bếp...trả lại không khí trong lành, thoáng đãng cho căn bếp.
    Máy sấy bát giúp bát đũa của gia đình luôn sạch bóng thơm mát và sạch khuẩn bảo vệ sức khoẻ mọi thành viên trong gia đình.
    Fandi - Thiết bị bếp cao cấp Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt
    Hotline: 024.3557.2828
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...