Fan Vopo điên đảo vì giai điệu trong MV của tân binh Vpop

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67926
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ngõ 1194, Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/6/18, 638 Đọc

  1. Xuất thân là một người mẫu bước ra từ cuộc thi The Face, nhưng với sức trẻ và năng khiếu của bản thân, Phan Ngân chưa bao giờ đóng khung bản thân trong một vỏ bọc nhất định. Nhiều khán giả hâm mộ đã vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi bắt gặp hình ảnh của Phan Ngân, một cô gái “hình hạc sương mai” ôm cây đàn ghi-ta xuất hiện trong chương trình Sing My Song năm 2018. Dù chưa thành công, nhưng cô cũng đã ghi điểm bởi giọng hát dễ nghe cùng ngoại hình bắt mắt.
    [​IMG]
    Mới đây, Phan Ngân đã kết hợp cùng với thành viên MONSTAR là Nicky tung ra MV debut mang tên “Điều em muốn nói”.
    [​IMG]
    Đây là ca khúc mới toanh được Phan Ngân đặt hàng viết dành riêng cho giọng hát của mình. Bài hát mang nội dung cùng thông điệp hết sức đáng yêu, đó là lời tỏ tình dễ thương của một cô gái dành cho “người thầm thương, trôm nhớ”, do người bạn thân Vũ Thịnh vào vai
    [​IMG]
    Với giai điệu ngọt ngào, lôi cuốn nhưng cũng vô cùng mộc mạc, ca khúc này sẽ khiến bạn ngay lập tức bị cuốn vào. Bên cạnh đó, chất giọng dịu dàng và đáng yêu của Phan Ngân đã là điểm cộng với một tân binh của Vpop. Hy vọng rằng sau sản phẩm này, Phan Ngân sẽ tiến xa hơn trên con đường âm nhạc phía trước.
    Trong lúc chờ đợi những bản hit mới của Phan Ngân, mời bạn thưởng thức playlist những bài hát hay nhất mùa World Cup 2018 chỉ có tại Nhac.vn.
     
    yeuamnhac118

    yeuamnhac118 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : 109cdf7de
    Chia sẻ trang này
Đang tải...