Fan nhí mê mẫn phim Vòng xoáy thần tốc và Pokémon trên Pops Kids

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      107880
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/1/22, 430 Đọc

  1. - Hiện nay có rất nhiều kênh dành cho trẻ em trên Internet. Những bộ phim hoạt hình hay những bài hát vui tai, ngộ nghĩnh sẽ thu hút được các em nhỏ. Tuy vậy bố mẹ sẽ không thể nào quản lý được đâu là những Channel tốt dành cho trẻ. Pops Kids xin giới thiệu đến bạn hai bộ phim hoạt hình vòng xoáy thần tốc và Pokémon.

    Vòng xoáy thần tốc và con quay – Hiện tượng thu hút các bạn nhỏ
    Rất nhiều chuyên gia đã đánh giá cao thành công của seri phim hoạt hình vòng xoáy thần tốc. Bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng cả về chất lượng hình ảnh và nội dung

    Bộ phim tạo ra những trào lưu săn lùng đồ chơi con quay
    Phim hoạt hình Vòng xoáy thần tốc tiếp tục là một trong những bộ phim hoạt hình được chuyển thể thành công. Bộ phim kể về một cậu bé lớp 5 có niềm đam mê chinh phục những trò chơi gọi theo tiếng Nhật Bản là beyblade. Đây là một dạng trò chơi tương tự với con quay của Việt Nam. Thành công của loạt phim hoạt hình này còn được thể hiện ở việc các em nhỏ săn những loại đồ chơi con quay với các kích cỡ và màu sắc khác nhau.

    [​IMG]

    Vòng xoáy thần tốc mang lại nội dung có tính nhân văn cao cho trẻ
    Nội dung một bộ phim hoặc chương trình có bổ ích cho trẻ hay không chính là yếu tố ngoài rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Hiếm có bộ phim hoạt hình nào lại mang đến những tác dụng tuyệt vời cho trẻ như vòng xoáy thần tốc. Khi xem phim các bạn nhỏ sẽ được chứng kiến một tinh thần quyết tâm tuyệt vời của nhân vật. Van Gaal và các đối thủ sẽ cần phải trải qua những cuộc thi đấu đầy kịch tính. Các bạn nhỏ khi xem phim cũng sẽ được mang đến một nguồn năng lượng lạc quan tích cực.

    [​IMG]

    Thông điệp của bộ phim này là ai cũng sẽ có những điểm yếu và sai sót. Quan trọng là chúng ta sẽ cần phải lựa chọn và đối diện với nó như thế nào. Nhân vật chính của bộ phim đã chọn chiến đấu một cách ngay thẳng. Đây là điểm hiếm hoi khó có được ở những kênh dành cho thiếu nhi khác.

    Bộ phim Pokemon một không gian đầy màu sắc trẻ thơ
    Pokémon là một bộ phim hoạt hình đã quá nổi tiếng đối với tất cả trẻ em trên toàn thế giới. Đây là bộ phim hoạt hình hoàn toàn chinh phục cả phụ huynh lẫn các em nhỏ.

    Bộ phim hoạt hình mang đến những cuộc phiêu lưu lôi cuốn đầy màu sắc
    Phim Pokemon là một tác phẩm đánh dấu 20 năm xuất hiện trên màn ảnh, tập phim mới nhất của Pokemon kể lại cuộc gặp gỡ Giữa Satoshi và Pikachu. Giống như nhiều bộ phim hoạt hình nổi tiếng khác Pokemon tái hiện một không gian đầy màu sắc gắn liền với tuổi thơ.

    [​IMG]

    Đôi bạn thân Satoshi và Pikachu có tính cách trái ngược nhau.. Trong khi Satoshi là cậu bé hậu đậu và hăng hái trong mọi việc thì Pikachu lại hay mắc cỡ. Trải qua hàng loạt biến cố họ đã xích lại gần với nhau và tình đẹp trở nên bền vững.

    Bộ phim truyền tải thông điệp về tình bạn
    Trong loạt phim Pokémon, Pikachu là những sinh vật có tính cách rất thú vị và đặc biệt trái với những loại thú nuôi thông thường Pokemon hoàn toàn có thể chia sẻ niềm vui nỗi buồn với con người. Thậm chí Pikachu sẵn sàng hi sinh để bảo vệ chủ nhân của mình. Điều gì tuyệt vời hơn khi phụ huynh cho các bé xem những bộ phim hoạt hình đầy tính nhân văn như vậy.

    [​IMG]

    Pops Kids – Một thế giới nội dung đa dạng dành cho trẻ em
    Pops Kids là một kênh giải trí của Việt Nam được thành lập vào 2014 mục đích của kênh YouTube này là mang đến cho khán giả nhỏ tuổi có những nội dung an toàn và bổ ích.

    Kênh này chú trọng phát triển song song hai nhóm nội dung 1 là những kênh giải trí thuần Việt và các kênh hợp tác với nước ngoài. Với nội dung thuần Việt, Pops Kids hướng đến yếu tố sáng tạo và mang đến cho trẻ những sản phẩm như:

    • Các chương trình giáo dục trẻ: Giúp trẻ khám phá tìm tòi Những điều lý thú từ khoa học
    • Chương trình ca nhạc
    • Các chương trình mang tính giáo dục như: chơi cùng gấu Pô, siêu nhân bút chì…
    Với nội dung hợp tác với nước ngoài peptit tập trung những sản phẩm quen thuộc với đông đảo các bạn nhỏ. Đặc biệt vào 2016, Pops Kids đã hợp tác với một số kênh hoạt hình có tiếng tại nước ngoài để mang đến những bộ phim bom tấn như Tom and Jerry, Doraemon…


    Popskids hiện nay là một trong những kênh YouTube được rất nhiều trẻ em yêu thích tại Việt Nam hiện nay có khoảng 13,6 triệu người theo dõi nội dung được đưa lên pháp Kết rất đa dạng phù hợp với những nhu cầu giải trí của trẻ em bao gồm ca nhạc Tuổi Thơ phim hoạt hình

    Ba mẹ có thể lựa chọn những thể loại giải trí cho trẻ. Bạn cũng có thể đăng ký cho con trẻ của mình tham gia nâng cao trải nghiệm tiếng Anh tại kênh Pops Kids.

    Bạn vừa tìm hiểu hai trong số nhiều bộ phim hoạt hình được trẻ con yêu thích gần đây là vòng xoáy thần tốc và phim Pokemon. Ngoài việc mang đến cho các bạn nhỏ những bộ phim chất lượng có tính giáo dục cao, phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về môi trường an toàn tai Pops Kids.
     
    nguoidutin01

    nguoidutin01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...