Duy trì thói quen ăn uống sau đây để có làn da hết mụn

    1. 360,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76487
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      204H Đội cấn, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/2/19, 462 Đọc

  1. Con đường ăn uống luôn tác động trực tiếp tới cơ thể, ăn gì để hết mụn, trị mụn hiệu quả và làm đẹp da luôn là một câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Với việc bổ sung và thay đổi khẩu phần ăn của mình theo hướng dưới đây, không khó để những chiếc mụn trứng cá nhanh chóng biến mất, làn da đẹp mịn màng, trắng sáng hơn xưa. Chính vì vậy, bạn đừng bao giờ bỏ qua vấn đề này nhé! Dưới đây là những gợi ý cho câu hỏi của bạn.

    Chỉ nên ăn những thực phẩm có đường huyết thấp

    Các chuyên gia da cho biết rằng, mặc dù bạn được nghe nói là sử dụng sữa và sô cô la trong chế độ ăn uống không trực tiếp gây ra mụn trứng cá. Tuy nhiên, nghiên cứu gần đây đã kiểm tra chế độ ăn của người dân bản địa trên khắp thế giới, nơi không có mụn trứng cá ở các nhóm quần thể tuổi teen.

    [​IMG]

    Và các loại thực phẩm mà bạn nên ăn để đẹp da hết mụn ở trường hợp này là:






    – Bột ngũ cốc tự nhiên, bột yến mạch không chỉ giúp trị mụn mà còn dùng để giảm cân và làm đẹp.









    – Các loại lúa mì, mạch đen chưa rây và tất cả bánh mì

    – Hầu hết các loại rau trừ củ cải đường, hạt bí ngô và củ cải vàng

    – Ăn quả hạch giúp hết mụn nhanh chóng.

    – Bạn có thể ăn hầu hết trái cây ngoại trừ dưa hấu và quả chà là. Xoài, chuối, đu đủ, dứa, nho khô, quả sung có GI trung bình.

    – Các cây họ đậu luôn tốt cho người bị mụn

    Sữa chua

    – Các loại ngũ cốc có lượng GI thấp tới trung bình. Các GI thấp nhất được tìm thấy trong gạo nâu, lúa mạch, mì ống và ngũ cốc nguyên hạt.

    Xem thêm: BoniSnow giải pháp hoàn hảo từ Canada cho làn da đẹp từ gốc
    Những loại thực phẩm chứa nhiều vitamin A và D

    Nếu bạn đang hỏi ăn gì để đẹp da hết mụn thì những loại thực phẩm chứa nhiều vitamin A và D sẽ là lựa chọn thích hợp để ngăn ngừa mụn cũng như cung cấp nhiều dưỡng chất cho da mặt. Hãy bổ sung các loại thực phẩm sau đây và chế độ ăn của bạn

    – Rau quả: khoai lang, rau bina, cà rốt, bí đỏ, bông cải xanh, ớt đỏ, bí mùa hè

    – Trái cây: Dưa đỏ, xoài, mơ

    – Các loại đậu: đậu đen

    – Thịt và cá: gan bò, cá trích, cá hồi

    – Cá: dầu gan cá tuyết, cá hồi, cá ngừ

    – Sữa: Sữa, sữa chua, phô mai

    Vitamin D cũng chính là người bạn cần thiết cho da

    Ngày nay có rất nhiều loại thực phẩm chứa vitamin D, nhưng việc dùng da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vào buổi sáng là điều nên làm. Bạn nên kết hợp cả việc ăn uống và tắm trắng ít nhất 10-15 phút mỗi tuần để cung cấp vitamin D cho cơ thể. Ánh sáng mặt trời giúp sản xuất vitamin D qua da.

    Bạn hãy để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và buổi sáng sớm và chiều tối sau 5h. Nếu có thời gian, hãy thực hiện điều đó hàng ngày để cơ thể được cung cấp đầy đủ chất, da dẻ hồng hào và tất nhiên là mụn cũng sẽ hết dần.Những khung giờ khác, đừng để ánh sáng mặt trời chiếu vào bạn mà không có đồ bảo hộ, vì nó rất nguy hiểm và có thể dẫn đến ung thư. Vì thế, ngoài việc ăn gì để đẹp da hết mụn thì cho tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cũng là điều quan trọng nhé.

    Ngoài ra, chúng ta cần phải có một chế độ chăm sóc da hàng ngày bằng việc rửa mặt thường xuyên bằng sữa rửa mặt, chăm tẩy tế bào chết cho da bạn cần mỗi tháng tẩy 1 lần, thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng da bằng một số thực phẫm tự nhiên.

    Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho các bạn biết được việc ăn gì để đẹp da hết mụn và da ngày càng trẻ đẹp hơn. Chúc bạn thành công!
     
    atuan159

    atuan159 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...