Duy Phát _ Địa chỉ mua bán thanh lý sofa Hà Nội uy tín giá rẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68777
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/7/18, 923 Đọc

  1. Khi bạn có nhà mới, bộ sofa cũ không còn thích hợp với nội thất không gian nhà mới nữa. Vậy bộ sofa cũ sẽ vứt bỏ hay sao? Giải pháp hợp lý nhất chính là thanh lý sofa Hà Nội giá rẻ. Chúng ta muốn thay sofa mới trông khi sofa cũ vẫn càn dùng tốt vậy tại sao chúng ta không bán thanh lý sofa Hà Nội cho người cần chứ.
    Hiện nay xu hướng của người dân muốn sắm cho gia đình mình những sản phẩm thanh lý sofa Hà Nội. Nhưng nhiều gia đình không có nhiều điều kiện kinh tế hoặc nhiều người muốn tiết kiệm chi phí nên tìm đến các địa chỉ thanh lý sofa Hà Nội để có thể chọn cho mình một bộ sofa đẹp ưng ý với giá cả phải chăng. Hiểu được tâm lý đó Nội Thất Duy Phát đã rời đời để thu mua những sản phẩm sofa cũ giá cao rồi sửa chữa sao cho chất lượng tốt hơn rồi thanh lý ra thị trường tới tay người tiêu dùng với một mức giá hợp lý nhất.

    [​IMG]

    Duy Phát là Địa chỉ thanh lý sofa Hà Nội giá rẻ

    Lý do bạn nên chọn Duy Phát là Địa chỉ thanh lý sofa Hà Nội giá rẻ.
    Nội thất Duy Phát là doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thanh lý sofa Hà Nội có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. có đội ngũ chuyên viên thẩm định sản phẩm khắt khe cho quá trình mua lại các loại sản phẩm từ tay khách hàng không muốn sử dụng sản phẩm muốn bán thanh lý sofa Hà Nội lại. Chúng tôi chọn lựa những sản phẩm còn đảm bảo chất lượng sử dụng để giao tận tay các khách hàng của mình.

    Duy Phát có bộ phận hỗ trợ sửa chữa, tái tạo, nâng cấp, bảo dưỡng ghế sofa trước khi chuyển đến các cửa hàng thanh lý sofa Hà Nội của công ty sẽ giúp cho các sản phẩm sofa giữ được tính thẩm mỹ và chất lượng tốt không thua kém gì so với những bộ sofa mới tinh.

    Tại Nội Thất Duy Phát bạn sẽ tha hồ chọn lựa những mẫu mã sản phẩm hình dáng mà bạn thích mà giá cả của sản phẩm rẻ hơn lên đến 50% có thể phù hợp với túi tiền của bất cứ khách hàng nào.

    [​IMG]

    Duy Phát là Địa chỉ thanh lý sofa Hà Nội giá rẻ

    Duy Phát cung cấp dịch vụ vận chuyển, giao hàng tận nơi sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức. Khách hàng lựa chọn sản phẩm tại cửa hàng thanh lý sofa Hà Nội của công ty, chỉ cần bạn thanh toán trước 30% và để lại địa chỉ, chúng tôi sẽ có trách nhiệm vận chuyển đến bàn giao tận nơi cho khách hàng.

    Bảo hành sản phẩm: trong thời gian bảo hành, nếu khách hàng có yêu cầu kiểm tra, xử lý sự cố nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24.

    [​IMG]
    Duy Phát là Địa chỉ thanh lý sofa Hà Nội giá rẻ

    Các mặt hàng sản phẩm thanh lý sofa Hà Nội của Duy Phát.
    • Thanh lý sofa da
    • Thanh lý sofa vải
    • Thanh lý sofa nỉ
    • Thanh lý sofa góc
    • Thanh lý sofa thuyền
    • Thanh lý sofa giường
    [​IMG]

    Duy Phát là Địa chỉ thanh lý sofa Hà Nội giá rẻ

    Nếu khi nào quý khách có nhu cầu mua hoặc bán, thanh lý sofa Hà Nội quý khách chỉ cần nhấc máy lên gọi ngay đến 0936.266.197 để được tư vấn và báo giá sản phẩm nhiệt tình nhất hoặc quý khách muốn mua sản phẩm mà muốn đánh giá sản phẩm trước khi mua thì có thể qua trược tiếp cửa hàng của Nội thất Duy Phát
    Địa chỉ: Cuối đường Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội
    Nguồn: http://noithatvanphongcu.com/nhung-mau-ghe-chan-quy-duoc-ua-chong-nhat-nam-2018.html
     
    thieugau

    thieugau Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    302 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...