Được Mourinho theo dõi, sao xịt M.U sắp có cơ hội?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      59649
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      108/27 Cong Hoa , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/11/17, 549 Đọc

  1. Trả lời trên ty le bong da,

    Rạng sáng nay, HLV M.U Jose Mourinho đã dự khán trận play-off lượt đi giữa 2 đội tuyển Thụy Điển và Italia. Mục đích của Người đặc biệt chính là “xem giò” Lindelof và Darmian.


    Trong trận đấu nói trên, Thụy Điển của Lindelof đã xuất sắc vượt qua Italia của Darmian với tỉ số 1-0. Trên sân Friends Arena, cả 2 hậu vệ thuộc biên chế M.U đều thi đấu trọn vẹn 90 phút và có màn trình diễn rất tốt.


    [​IMG]


    Dù bị đánh giá là bản hợp đồng “hớ” của M.U nhưng trung vệ Lindelof đã có một đêm thăng hoa khi cùng người đá cặp Granqvist khóa chặt song sát Immobile – Belotti bên phía Italia. Với sự kèm cặp của Lindelof, 2 chân sút chủ lực của đội khách chỉ có mỗi người … 1 cú sút về phía khung thành Olsen.







    Về phía Darmian, dù Italia thua trận nhưng cựu hậu vệ Torino là người chơi tốt nhất đội. Anh được trang Whoscored chấm 7.1 điểm trong khi không cầu thủ nào bên phía đội khách đạt 7 điểm. Điều này là hoàn toàn xứng đáng khi Darmian là người sở hữu cơ hội nguy hiểm nhất của Azzurri với cú dứt điểm đập cột dọc đội chủ nhà.
     
    boyboyboy

    boyboyboy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : italia
    Chia sẻ trang này
Đang tải...