Đừng quên là bạn có hẹn với Nha Trang tháng 12

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40907
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/12/16, 993 Đọc

  1. Hút giới trẻ bởi cảnh vật và vô vàn các trò giải trí cảm giác mạnh hấp dẫn. Thành phố biển xinh đẹp Nha Trang không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi vừa muốn du lịch biển, vừa muốn du lịch nghỉ dưỡng, đặc biệt phù hợp cho các đôi tình nhân mới cưới.Cùng thực hiện hành trình khám phá và cảm nhận hết vẻ đẹp thành phố biển xinh lung linh.

    [​IMG]
    Nha Trang mệnh danh là hòn ngọc biển đông, ảnh @Fiditour

    Ngồi lặng ngắm mặt biển xanh, nhìn từng mảng đá mang thần thái của con người nhờ nghệ thuật sắp đặt của bậc thầy tự nhiên thì quả thật không còn gì tuyệt vời hơn nữa. Tháng 11, 12, 1 âm lịch được xem là thời điểm đẹp nhất trong năm khi du lịch Nha Trang, khí hậu dịu nhẹ, dễ chịu. Cánh buồm vẫn no gió ở ngoài biển, tiếng yến kêu hòa vào gió nghe ngọt ngào, êm ái làm cho du khách khó cưỡng sức hút của mảnh đất này.

    [​IMG]
    Thánh đường tình yêu của cập đôi hạnh phúc, ảnh @Fiditour

    Với hàng kilomet bãi biển vàng, Nha Trang được coi là khu nghỉ mát hàng đầu Việt Nam. Những hòn đảo ngoài khơi, những di tích lịch sử hay ẩm thực đều là những nét đẹp của Du lịch Nha Trang mà bạn không nên bỏ qua.

    Đến nha trang tham quan một trong những địa điểm sau mới gọi là đã đến đây:

    - Đảo Bình Lập thuộc vịnh nước sâu Cam Ranh, Khánh Hòa thuộc miền Nam Trung Bộ, do đó thời tiết ở Bình Lập khá dễ chịu. Bạn có thể đến Bình Lập vào bất cứ thời gian nào trong năm. Tuy nhiên, nếu vào mùa mưa từ tháng 9 đến tháng 12, bạn nên theo dõi thời tiết trước vài ngày để lựa chọn cho mình ngày đi thích hợp. Đối với những tháng xuân và hè, biển Bình Lập trong xanh, nước biển trong vắt thấy đáy là khoảng thời gian đẹp nhất để khám phá Bình Lập.

    [​IMG]
    Đảo Bình Lập quyến rũ huyền bí. Ảnh: cherry.phan95

    -

    -- Đảo Hòn Mun có làn nước trong veo và hệ sinh thái san hô đẹp lộng lẫy, đã được Quỹ Ðộng vật hoang dã thế giới (WWF) đánh giá là khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất ở Việt Nam. Đến Hòn Mun, du khách không thể bỏ qua những hoạt động như: Bar nổi trên biển, lặn biển khám phá san hô, thuyền đáy kính…

    [​IMG]
    Hòn Mun vẻ sơn thủy. Ảnh: pautinka_oksana

    - Vịnh Ninh Vân cách thành phố biển Nha Trang khoảng 60 cây số, nằm trên bán đảo Hòn Mèo, vịnh Ninh Vân mang đậm nét hoang sơ và thuần khiết. Nơi đây đặc biệt thích hợp cho những ai muốn tìm cảm giác thư thái trong không gian biển tĩnh lặng. Ngoài ra, bạn cũng có thể ngắm san hô, lặn biển hay thử chơi lướt sóng, lướt ván, đi thuyền Kayak.

    [​IMG]
    Đón ánh nắng sớm ở Vịnh Ninh Vân. Ảnh: hung_pasteur

    -

    - Viện Hải dương học được thành lập vào năm 1923, tọa lạc ở số 1, Cầu Đá cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 6km về hướng Đông Nam. Nơi đây có trên 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật biển và nước ngọt được sưu tầm và gìn giữ trong nhiều năm. Đặc biệt, đến Viện Hải dương học bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ xương cá voi khổng lồ dài gần 26m, cao 3m với 48 đốt sống được phục chế đầy đủ.

    [​IMG]
    Viện Hải Dương học là nơi lưu giữ rất nhiều loài sinh vật biển kỳ lạ. Ảnh: nastyaaaeremeeva

    -

    Các khách sạn Nha Trang hot giá hấp dẫn tháng 12, tháng 1 thu hút du khách trong và ngoài nước đến nghỉ dưỡng.

    Do nhu cầu phát triển mạnh mẽ của du lịch Nha Trang kéo theo đó là sự khởi sắc đầy cạnh tranh ở mảng lưu trú, nghỉ dưỡng. Điều này khiến cho bất kỳ du khách nào cũng khá phải đắn đo chọn lựa khi đến du lịch nơi đây. Fiditour xin gửi đến bạn một vài gợi ý về những khách sạn tiện nghi nhưng có mức giá khá ổn dưới 600k/đêm nhằm giúp bạn có nhiều sự lựa chọn, đặt biệt với giá siêu tốt.

    Các khách sạn 3 sao Nha Trang giá hót:
    [​IMG]
    Khách sạn Prime 3 sao Nha Trang, ảnh từ @oliazyrianova

    • KHÁCH SẠN PRIME (4, Tôn Đản, TP Nha Trang, Khánh Hòa)
    • KHÁCH SẠN SEASING BOUTIQUE (50B Củ Chi, Phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang)
    • KHÁCH SẠN HAPPY LIGHT (1 Nguyễn Thị Minh Khai & 02 Tôn Đản, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang)

    Các khách sạn 4 sao Nha Trang giá hót:
    [​IMG]
    Resort Hòn Tằm Nha Trang, ảnh từ @velinh1999

    • BEST WESTERM BHUVANA HÒN TẰM RESORT (Hòn Tằm, Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa)
    • KHÁCH SẠN MICHELIA (4 Pasteur, TP. Nha Trang)
    • KHÁCH SẠN ASIA PARADISE (6 Biệt Thự, TP. Nha Trang)

    Các khách sạn 5 sao Nha Trang giá hót:
    [​IMG]
    Resort Mia Nha Trang có bờ biển dài, ảnh từ @phucdangggg

    • RESORT MIA NHA TRANG (Bãi Dài, Cam Hải Đông, Cam Lâm, TP. Nha Trang)
    • RESORT VINPEARL LUXURY NHA TRANG (Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang)
    • BEST WESTERN PREMIER HAVANA NHA TRANG (38 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang)

    Các tour Nha Trang độc đáo, thú vị và giá cực tốt tháng 12 , tháng 1

    Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc book phòng, săn vé máy bay giá rẻ, hãy liên lạc với Fiditour. Các tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ việc book phòng khách sạn, săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi phù hợp với hành trình của mình. Bên cạnh đó, việc cung cấp những tour tuyến du lịch giá tốt đến cao cấp sẽ có nhiều lựa chọn cho bạn và gia đình. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay tour, phòng khách sạn hoặc vé máy bay của chúng tôi. Ngoài ra, hiện nay chúng tôi có tour giá tốt đi nhật (4 ngày 3 đêm) khởi hành vào ngày 29 tháng 1: NHA TRANG với giá cực hấp dẫn mọi thông tin liên hệ.

    Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (84) 39 14 14 14 (Ext: 406 - 407) |
    Dị động: 0904 142 547 (Kim Nga) -|- 0907 458 176 (Kim Vàng)
    Email: [email protected] , [email protected]
    Xem chi tiết bài viết tại: t.co/rm4yoeu8oL
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyLữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
  2. fiditourbinh88
    'Quẳng Gánh Lo Đi' Hãy Đến Với Hawai Phiên Bản Việt Đẹp Ngất Ngây

    Không quá lời khi ví bãi biển Dốc Lết ở tỉnh Khánh Hòa là Hawai phiên bản Việt. Nơi có bãi biển trải dài, phủ cát trắng bên hàng dương soi bóng dài trên cát, bầu trời trong xanh thấp thoáng là những ngọn núi nhấp nhô. Hiện nay, bãi biển Dốc Lết là địa điểm tham quan du lịch hút du khách nhất ở Khánh Hòa.

    [​IMG]

    Dốc Lết có bãi cái trắng thơ mộng. @Blog Fiditour

    Gọi là Dốc Lết vì ở đây có những cồn cát chạy dài, cao hàng chục mét, ngăn cách đất liền với biển. Để ra được đến biển, người ta chỉ có thể vượt qua cồn cát cao vút ấy, không thể đi được nữa nên phải "lết" trên cát cho tới khi đến được tới biển.

    [​IMG]

    Thiên đường cho các quý cô. Ảnh @ewatschernyschuk

    Giờ đây, đến tham quan Dốc Lết không còn khó khăn như xưa nữa, bạn chỉ cần vượt qua một đoạn dốc nhỏ và vài bậc thang bê tông là đã có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ của bãi biển xinh đẹp này.

    [​IMG]

    Nơi chụp ảnh cưới sang chảnh. Ảnh @nhatrang_romantic


    Trong chuyến du lịch Nha Trang bạn nên dừng chân nghỉ ngơi ở Dốc Lết. Cảnh cảnh tượng nơi đây đẹp tới nỗi khiến ai cũng ngỡ ngàng không muốn dời chân.

    [​IMG]

    Nới check-in sống ảo vô đối của các nàng. Ảnh @ticstacs

    Thời điểm du lịch Dốc Lết đẹp nhất trong năm là từ tháng 1 đến tháng 9. Bạn có thể từ Hà Nội đến Nha Trang, rồi bắt xe đi Dốc Lết. Từ Sài Gòn thì bạn bắt xe đi Tuy Hòa, Đà Nẵng, Huế.. Và dừng ở Cảng Ba Ngòi, bắt tiếp xe đi đến Dốc Lết.

    [​IMG]

    Tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ. Ảnh @novikova_m.2001


    Nối giữa đất liền và biển Dốc Lết là hàng dương xanh phủ kín hơn 2,5m chiều dài bờ biển, như một bức tường xanh bao bọc bờ biển khiến vùng biển này càng trở nên kỳ bí. Nhưng khi qua bức tường xanh ấy, bạn sẽ có cảm giác như vén tấm rèm cánh cửa thiên đường vậy.

    [​IMG]

    Nơi các thiên thần tha hồ sống ảo. Ảnh @natali0043

    Tắm biển thỏa thê, du khách còn có thể thản bộ dưới rặng phi lao hoặc nằm hóng mát dưới bóng dừa trong không gian thanh bình, giữa vùng biển trời cao rộng, lắng nghe tiếng rì rào của sóng biển vỗ vào bờ, tiếng xào xạc của tán lá cây dừa, tiếng ru êm của rặng phi lao và tận hưởng những thi vị giản đơn của cuộc sống trong những khoảnh khắc ấy.

    [​IMG]

    Mô tô nước Đây là trò chơi bạn có thể bắt gặp ở bất kỳ bãi biển nào ở Việt Nam dành cho người mê tốc độ. Ảnh @luckyfox_18

    Trung bình môi ngày, Dốc Lết đón khoảng 600 khách, vào những ngày lễ con số này có thể lên tới 10.000 du khách trong và ngoài nước.

    [​IMG]

    Đi bộ dưới biển ngắm các loại cá và san hô dưới đấy đại dương. Ảnh @lan.kunzdoan

    Nếu có dịp, hãy một lần đến với Dốc Lết, trải nghiệm và tận hưởng theo cách của bạn để thấy trên mảnh đất quê hương mình cũng có một bãi biển đẹp, đặc biệt như thế!

    Lưu ý: Đây là một phần của bài viết, xem nội dung bài viết tại: goo.gl/sNdh9s
     
    17/10/17
Đang tải...