Đừng lo lắng, TPCN Carbo Free sẽ giúp bạn giải quyết tất cả.

    1. 2,550,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      3964
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      go vap tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/5/15, 630 Đọc

  1. Đừng lo lắng, TPCN Carbo Free sẽ giúp bạn giải quyết tất cả.
    Carbo Free – giảm cân nhanh cho người béo
    Bạn muốn giảm cân nhanh để có thể sở hữu một thân hình thon thả, săn chắc, gợi cảm nhưng sợ vấp phải những vấn đề về sức khỏe? Đừng lo lắng, TPCN Carbo Free sẽ giúp bạn giải quyết tất cả.

    Carbo Free – giúp giảm cân nhanh nhưng vẫn an toàn
    Có nhiều người nghĩ rằng các phương phápgiảm cân nhanhđều ít nhiều gây hại đến sức khỏe, thậm chí gây ra nhiều tác dụng phụ ngoài ý muốn. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều giải pháp giảm cân cơ cấp tốc lành mạnh, khoa học, hiệu quả mà vẫn tuyệt đối an toàn.

    [​IMG]
    Thực phẩm chức năng Carbo Freechính là giải pháp hỗ trợ giảm cân cực kì an toàn cho bạn. Sản phẩm giảm cân Carbo Free được sản xuất theo quy trình khoa học tiên tiến của Wincare LLC USA – tập đoàn chuyên nghiên cứu cho ra đời những dòng thực phẩm chức năng giảm cân và các giải pháp cải thiện sức khỏe từ thiên nhiên của Mỹ. Được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận chất lượng và lưu hành chính thức, thực phẩm chức năng Carbo Free xứng đáng là người bạn đồng hàng đáng tin cậy của những người mắc bệnh thừa cân, béo phì.

    Carbo Free giúp bạn giảm cân như thế nào?
    Việcgiảm câncủa bạn sẽ diễn ra cực kì thoải mái và đơn giản, bạn không phải tất bật với những bữa tập triền miên hay phải đau đầu để nghĩ ra những món ăn mới trongthực đơn giảm cânhằng ngày. Kế hoạch giảm cân của bạn trở nên cực kì đơn giản: chỉ cần uống 2 viên/ngày, chia làm 2 lần sáng và tối trước khi ăn.

    Vậy tại sao Carbo Free làm được điều đó? Hãy nghe các chuyên gia chia sẻ về công dụng của thực phẩm chức năng nổi tiếng này:

    -Carbo Freeđược chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như: đậu trắng, đậu ve cùng các thảo dược tự nhiên như hạt tiêu đen, cây mộc lan và thành phần chromiu picolinate giúp bạn giảm cân tự nhiên.

    - Giúp giảm cân nhanh, không cần ăn kiêng, không có tác dụng phụ và đặc biệt không tăng cân trở lại.

    [​IMG]
    - Các dưỡng chất, protein trongCarbo Freecung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng thiết yếu, tạo cảm giác no lâu, ngăn chặn sự thèm ăn để bạn giảm cân hiệu quả.

    - Thông qua việc kiềm hãm sự hấp thu và tích tụ đường, chất béo, tinh bột, đánh tan mỡ bụng cực nhanh, đào thải độc tố ra ngoài cơ thể, hạn chế cảm giác thèm ăn, đặc biệt tốt cho tim mạch và bệnh tiểu đường.

    - Cung cấp đầy đủ dưỡng chất, vitamin và khoáng chất cho cơ thể luôn khỏe khoắn, tràn đầy sức sống.

    - Cải thiện làn da, ngăn ngừa lão hóa cơ thể, cải thiện hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng.

    - Giúp ổn định được lượng đường trong máu, giảm cholesterol, giúp tinh thần thoải mái, thư giãn, đem lại giấc ngủ sâu và ngon.

    Lưu ý:

    • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    • Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
    • Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
    Mua Carbo Free ở đâu tốt nhất?
    Hiện nay trên thị trường Việt Nam,Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVIlà đơn vị phân phối chính thức thương hiệu thực phẩm chức năng giảm cân Carbo Free. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Cửa hàng KIVI:

    - Đảm bảo 100% mua được hàng chính hãng với giá phải chăng nhất.

    - Cam kết hoàn trả lại tiền nếu bạn phát hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

    [​IMG]
    - Trước khi chọn mua sản phẩm, bạn sẽ nhận được sự tư vấn miễn phí từ phía dược sĩ và các chuyên gia chăm sóc khách hàng củaCửa hàng KIVI.

    - Được hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nhà trong vòng 24h, nhận hàng rồi mới thanh toán tiền. Nhân viên giao hàng lịch sự, thân thiện.

    Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI

    CN1: Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (Kivi - Thế giới làm đẹp)
    CN2: Số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    CN3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

    Email: [email protected]

    Để đạt hiệu quả cao bạn nên để đầu óc thật thư giãn, thoải mái, không đè nặng áp lực phải giảm cân, sử dụng viên Carbo Free kết hợp với chế độ dinh dưỡng, luyện tập nhẹ nhàng theo đúng sự hướng dẫn của các chuyên gia. Đây là yếu tố quan trọng giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả.
     
    fvfgbfb

    fvfgbfb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    185 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...