Đừng bỏ lỡ các mẫu ghế đảo bếp thẩm mỹ và tiện ích

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      121953
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      46 Nguyễn Thị Nhung, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/9/22, 219 Đọc

  1. Không gian bếp ngày càng được chú trọng, là nơi mang lại cảm giác gần gũi thân thương với các thành viên trong gia đình. Việc sử dụng ghế bar và đảo bếp cũng dần trở thành xu hướng hot để phòng bếp của bạn tinh gọn và thẩm mỹ hơn. Cùng tìm hiểu các mẫu ghế đảo bếp có bán tại WIN CHAIR nhé.

    Một phòng bếp thông minh sẽ phát huy được sự tiện lợi trong khâu nấu nướng, tiết kiệm thời gian và công sức. Hãy sử dụng ghế ngồi bàn đảo bếp để không gian của bạn gọn gàng và ấn tượng hơn.


    Các mẫu ghế ngồi bàn đảo bếp của WIN CHAIR

    Ghế đảo bếp Faro WC407
    Ghế bar Faro kiểu dáng hiện đại, mang lại diện mạo trẻ trung cho không gian quầy bếp của bạn. Với chất liệu nhựa polypropylene, Faro đảm bảo không bị phai màu khi ở ngoài trời. Chất lượng ghế siêu bền, cứng cáp, chống thấm và dễ vệ sinh làm sạch.

    [​IMG]
    Ghế đảo bếp Faro WC407
    Ghế đảo bếp Camel WC408
    Bar Camel gồm 4 chân trụm lại, tỏa ra bên dưới với thế đứng vững chãi và chắc chắn. Sử dụng công nghệ sơn Epoxy vào phần chân, đem lại độ bền cao. Bề mặt ngồi ghế bàn ăn là chất liệu nhựa PP sợi thủy tinh, phủ lớp hoàn thiện đơn sắc. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm cho không gian ngoài trời hoặc trong nhà.

    [​IMG]
    Ghế bar Camel WC408

    Ghế đảo bếp Stamp Segis WC359
    Stamp Segis thiết kế đường nét đơn giản, mà thanh lịch đã tạo ra sức hút đặc biệt cho sản phẩm. Chất liệu nệm mút bọc vải, kết hợp với chân sắt cường độ cao chống gỉ, bền màu. Mẫu ghế bàn ăn đảo bếp còn có thanh gác chân mạ chrome sáng bóng, an toàn khi sử dụng.

    [​IMG]
    Ghế đảo bếp Stamp Segis đơn giản mà thanh lịch

    Sử dụng ghế ngồi bàn đảo bếp để làm mới và tô điểm cho không gian quầy bếp của bạn. Ngoài sử dụng cho phòng bếp, các mẫu ghế bar còn phù hợp với nhiều không gian như quầy bar, nhà hàng, cafe, ban công, sân vườn,… Bạn có thể truy cập vào website winchair.vn để xem thêm nhiều mẫu sản phẩm hơn nhé.
     
    winchair

    winchair Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    22 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...