Du ngoạn Hồng Kong thoả thích shopping tại thiên đường mua sắm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29817
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vietnam , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/8/16, 473 Đọc

  1. Hồng Kông là một điểm đến du lịch lý tưởng ở châu Á cho những người yêu thích ẩm thực và mua sắm. Dưới đây là những kinh nghiệm khách book vé máy bay đi hong kong đừng bỏ lỡ dịp đến với xứ Hương Cảng.

    Thỏa thích mua sắm tại thiên đường mua sắm

    [​IMG]

    Hồng Kông được biết đến như là thủ đô của thiên đường mua sắm với hàng trăm siêu thị hàng hóa trong Tsim Sha Tsui, những con phố mua sắm nổi tiếng như chợ cho quý bà, chợ hoa, chợ cá vàng, thị trường bán ngọc cẩm thạch, Sai Kung hải sản ở phố ...

    Mùa mua sắm bắt đầu sau lễ Giáng sinh. Hàng ngàn mứt mứt nhãn hiệu giảm giá, ban đầu là 20-30-50-70 rồi đến 90%. Các cửa hàng, trung tâm mua sắm nhộn nhịp suốt đêm mà không có kết thúc.

    Bảo tàng Wax đã ảnh chụp với thần tượng

    [​IMG]

    Madame Tussauds sáp Bảo tàng mở cửa vào tất cả các ngày của tuan.Tai Ở đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bức tượng sáp của những người nổi tiếng và quyền lực trên thế giới như nữ hoàng của gia đình Anh, Tổng thống Mỹ, các ngôi sao nhạc pop ... sinh động và thực tế sống động như thật. Chụp ảnh với sáp yêu thích của bạn và khoe với bạn bè của bạn, chắc chắn họ sẽ thấy rất thú vị.

    Thuyền du ngoạn tại Aberdeen và cảng Victoria

    Khi mặt trời lặn trên cảng Victoria, thuyền sẽ đi xuống một kiểu Trung Quốc, thông qua cảng Victoria và cập bến tại làng chài Lei Yue Mun, một nơi mà không phải là phổ biến với nhiều khách chọn vé máy bay đi hàn quốc đến hong kong du lịch nhưng thực sự là thiên đường cho những người yêu thích hải sản.

    [​IMG]

    Hãy tận hưởng một hành trình đêm tuyệt vời trên bến cảng Victoria, thư giãn bằng đồ uống trong tay trong khi các tàu thuyền dưới ánh hoàng hôn, và chờ đợi cho đến khi đêm dần buông xuống, du khách sẽ ngạc nhiên khi hàng trăm hàng ngàn đèn sáng lên, phát sáng, biến chân trời thành một dải sáng lấp lánh vẻ đẹp lung linh.

    Hồng Kông ẩm thực với các món ăn đường phố ngon

    Bên cạnh những nhà hàng sang trọng xa hoa, cửa hàng nhỏ nằm trong sâu hút thuốc hẻm hun đã làm như vậy đặc trưng của du lịch Hồng Kông. Có lẽ không có nơi nền văn hóa ẩm thực phong phú và đa dạng như đất trên Hồng Kông. hương vị đặc trưng của món ăn Tứ Xuyên và Quảng Đông tại nhà hàng nhỏ này mà du khách luôn luôn đến khi nó không thể nào quên.

    Website tham khảo vé máy bay vé máy bay đi malaysia đại lý vé máy bay giá rẻ
     
    nam90nguyen

    nam90nguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...