Du ngoạn Hà Nội tham quan tháp Hòa Phòng và khu phố cổ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      2589
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vietnam , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/4/15, 663 Đọc

  1. Tháp đứng trên vỉa hè bên hồ Hoàn Kiếm đối diện với Bưu điện Trung tâm vụ Bưu Điện Hà Nội thông qua đường Đinh Tiên Hoàng.Tháp luôn hút khách mua ve may bay di ha noi gia re đến tham quan chụp ảnh.

    [​IMG]

    >> Nhanh tay dat ve may bay di dong hoi hãng Jetstar giá rẻ khám phá các thắng cảnh nức danh của Quảng Bình.

    Đây là một di tích còn sót lại của chùa Bảo An, còn gọi là đền Thượng, một quần thể kiến trúc Phật giáo nổi tiếng một thời. Nguyên là vào giữa thế kỷ XIX ở chỗ này và toàn bộ khu vực trung tâm thành phố Đăng một ngôi chùa lớn. Khuôn viên trường bao gồm hai chục nếp gấp hình bát giác, thờ Phật, thờ mẫu, Kinh tế máy in, một giáo sư tại hoàn toàn trên một trăm lần, các trang trí bên trong là tuyệt vời. Ngoài ao sen và đền thờ.

    Ở phía trước của đền tháp Hòa Phong. Nó được xây dựng vào năm 1846 theo sáng kiến của The Master (trụ sở chính tại Hà Nội) Nguyễn Đăng Giai.

    Năm 1898, cùng với đà mở rộng xây dựng đường phố mới, ngôi đền bị phá hủy, tháp Hòa Phong chỉ. Đây là một loại hiếm của tòa tháp ở Hà Nội, bốn cửa loại tháp, sự biến dạng của Stupa (một loại tháp Phật giáo Ấn Độ). Bốn mặt tầng hai có hình bát quái. Bagua công cụ định hướng ban đầu, theo vũ trụ của Trung Quốc. Tháp Hòa Phong là tổng hợp những quan niệm về vũ trụ của Phật giáo.

    Cùng với đó là những con hẻm hẹp dẫn vào khu dân cư nằm cách xa đường phố. Shoulder phòng quá nhỏ mà bạn có thể chạm vào các bức tường bên. Nó có thể là nhà của người nghèo, gần như vô chủ, nhưng cũng có thể là một ngôi nhà đáng ngạc nhiên phong phú. Tất cả đều đưa du khách đặt ve may bay di ha noi đến một thế giới của những ngôi nhà chật hẹp, thường chỉ có một phòng duy nhất và diễn ra dưới sự giặt là rất ít sân chung.

    [​IMG]

    Nhiều gia đình sống trong khu phố cổ xung quanh sân, trong căn phòng nhỏ, nhưng nơi này sẽ làm cho nhiều người ngạc nhiên bởi giá bất động sản cao ngất trời. Giá đất ở xấp xỉ này đến Tokyo hay New York.

    Tại sao các khu phố cổ ở đây quá đông? Câu trả lời nằm trong các thừa kế. Trải qua nhiều thế hệ, tài sản trôi qua, mỗi khi họ chia tay để nhiều người hơn. Thừa kế tất cả mọi người ngày càng trở nên ít hơn nhưng không ai muốn từ bỏ quyền thừa kế của mình đi nơi khác. Do đó, dân số ngày càng tăng và không gian ngày càng chật chội hơn

    Cơ hội để khám phá thế giới phía sau cửa hàng là rất nhỏ nếu bạn không "nói chuyện". Nhưng thương nhân và tình yêu đối với tài sản và văn hóa của họ sẽ đưa bạn đến với thế giới rằng bản thân bạn không bao giờ tìm thấy.

    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    Website đặt vé máy bay jetstar giá rẻ tại jetstargiare.com
     
    nam90nguyen

    nam90nguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. nam90nguyen
    16/4/15
Đang tải...