Du ngoạn Dubai tham quan khu rừng trong khách sạn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30703
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vietnam , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/8/16, 502 Đọc

  1. Rừng ở một khách sạn sang trọng ở Dubai sẽ là địa điểm của nhiều loài quý hiếm. Ngoài ra, khách mua vé máy bay giá rẻ còn có một bể bơi trên cao, bãi biển nhân tạo và nhiều tiện ích khác.

    [​IMG]

    Dubai đã nổi tiếng khắp thế giới vì sở hữu tòa nhà cao nhất, đảo nhân tạo khổng lồ và nhiều công trình hoành tráng khác. Nhưng vào năm 2018, Dubai sẽ tiếp tục làm cái đục thế giới với một dự án độc đáo. Nó là sự kết hợp của các khách đặt vé máy bay giá rẻcăn hộ cao cấp với các khu rừng nhiệt đới, với chi phí xây dựng là 230 triệu bảng.

    [​IMG]

    Rosemont, tên của các tập đoàn, sẽ hội tụ những tinh hoa và những tiện nghi sang trọng nhất ở Dubai. Nó có tính năng một hồ bơi và bãi biển nhân tạo ở giữa rừng.

    Một điểm nổi bật khác là hồ bơi của Rosemont cao. Tòa nhà có một nhô ra cấu trúc và xung quanh tòa nhà. Chủ sở hữu của khách book vé máy bay giá rẻ là Công ty Cổ phần Quốc tế Hoàng Gia của Dubai.

    Khách sạn bao gồm hai tòa tháp 47 tầng. Hai tòa tháp là trong một giảng đường 5 tầng. Rừng trồng trong giảng đường, và có nhiều thực vật quý hiếm trên thế giới.

    [​IMG]

    Khách sạn bãi đậu xe dưới một màn hình khổng lồ mà các video chiếu liên tục về cuộc sống trong rừng và đại dương.

    Ngoài 450 phòng, Quốc tế Hoàng Gia đã thiết kế 280 căn hộ. Ngoài các siêu thị, các cư dân Rosemont cũng nhiều nơi khác đến thăm và xã hội như khu vui chơi cho trẻ em, câu lạc bộ bowling.

    Rosemont gỗ rừng sẽ là người đầu tiên ở Trung Đông. Tập đoàn Hilton sẽ hoạt động khách sạn dưới Curio thương hiệu.
     
    nam90nguyen

    nam90nguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...