Du lịch Trung Quốc giá rẻ tour Trương Gia giới

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30641
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/8/16, 844 Đọc

  1. Du lịch Trung Quốc giá rẻ tour Trương gia giới 6 ngày 5 đêm

    Khi ta phải lòng một ai đó ở Trương gia giới, Trung Quốc
    Có rất nhiều người cho rằng nhờ bộ phim siêu phẩm nổi tiếng Avatar mà trở lên nổi tiếng toàn cầu.
    Nhưng thực ra sự nổi tiếng của Trương gia giới đã từ lâu lắm rồi, nhờ vào cảnh sắc tuyệt vời của nó
    Vào năm 1994 Trương gia giới đã được nhận danh hiệu Di sản thiên nhiên của thế giới UNESCO công nhận, đến năm 2004 được danh hiệu là công viên địa chất thế giới và đã là điểm đến tuyệt vời thu hút hàng triệu du khách đến đây hàng năm. Chính vì thế mà đạo diễn James Cameron biết đến và chọn nơi đây làm bối cảnh cho vương quốc của Pandora trong phim Avatar

    Nơi phong cảnh thần tiên đẹp như trong mơ khiến nhiều người mong muốn được đi tour Trương gia giới ít nhất một lần cho biết nơi thần tiên ngự trị.

    [​IMG]

    Vào 60 triệu năm trước ở nơi đây là đại dương nhiệt đới. Có những nơi chứa đầy hóa thạch với núi đá vôi, và các vực sâu thẳm, những chỗ cạn nước bãi biển toàn bằng sa thạch. Sau triệu năm địa chất thay đổi kiến tạo lên vùng biển này nhô lên thành núi.

    Hàng triệu năm lại qua đi, do gió, mưa và thời gian bào mòn các khối đá, tạo các hố sụt hình thành nên hang động, sa thạch nứt gãy tạo ra những khối đá núi cao chót vót tách rời tựa như bị kiếm sắc chém sắc lẻm. tour Trương gia giới

    Trương Gia Giới không xa ngái, khó với tay như Pandora. Sân bay Hehua nằm trong thành phố, chỉ cách công viên quốc gia khoảng 40km, có nhiều chuyến bay hàng ngày đến các sân bay nội địa Trung Quốc và một tuần có vài chuyến đi Hong Kong, Singapore. Sân bay Trường Sa, thủ phủ tỉnh Hồ Nam hàng ngày có nhiều chuyến nội địa và quốc tế và từ đó bạn có thể đi tàu, xe buýt đến tour Trương Gia Giới. Khi đến rồi, ở đến đêm thứ hai là lại tiếc sao mình không mua vé cả tuần để được lưu lại chốn ẩn dật phong lưu này lâu hơn. Biết đâu lại phải lòng cô gái Thổ Gia má đào hây hây để được giẫm lên ngón chân cô ấy mà biểu lộ tình cảm của mình và chờ nàng giẫm chân trở lại đáp rằng đồng ý hẹn hò.
     
    phuonghoang11

    phuonghoang11 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...